Chung tay ươm mầm một Việt Nam xanh
Trái Đất đang nóng dần lên mỗi ngày đi kèm những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra. Mỗi người cần chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống trong tương lai.
133 kết quả phù hợp
Chung tay ươm mầm một Việt Nam xanh
Trái Đất đang nóng dần lên mỗi ngày đi kèm những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra. Mỗi người cần chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống trong tương lai.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Thông điệp từ màu sắc nhận diện thương hiệu của Taxi Xanh SM
Màu xanh cyan của taxi Xanh SM tạo ấn tượng về sự trẻ trung, năng động cùng đặc trưng cơ bản của hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam: Xanh và thông minh.
Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Chuyện nhà Đậu, Tô Đi Đâu tham gia 'Hành trình sống khỏe góp xanh'
Những ngày qua, gia đình Linh Bí, nhà Đậu, Tô Đi Đâu hay Huy Linh Tinh cùng khoe hình trồng cây kèm từ khóa “hành trình sống khỏe góp xanh” và lời kêu gọi trồng rừng đầy cảm hứng.
Panasonic đồng hành tổ chức 'Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ'
Sự kiện được tổ chức dịp đầu xuân Quý Mão tại Khu di tích K9 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về ý nghĩa to lớn, thiết thực mà việc trồng cây, gây rừng mang lại.
Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
NCB đồng hành hiện thực hóa ước mơ người Việt
Chuyển mình bứt phá mọi phương diện và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang mở ra con đường tới thành công cho triệu ước mơ của người Việt.
Giải pháp khí sạch toàn diện mang theo tầm nhìn bền vững của Panasonic
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
'Hành động vì một Việt Nam xanh' tặng 150.000 cây cho tỉnh Quảng Trị
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
'Ngày hội sắc màu 2022' lập kỷ lục cuộc thi vẽ tranh lớn nhất Việt Nam
Trở lại trong mùa 5, “Ngày hội sắc màu” đã nhận được 200.000 bài dự thi, xác lập kỷ lục Việt Nam về cuộc thi vẽ tranh có nhiều bài tham gia nhất.
Cao ủy EU: Việt Nam có tiềm năng to lớn về kinh tế xanh
Đại diện Liên minh châu Âu (EU) tin rằng các cam kết quốc tế về khí hậu vào năm 2030 sẽ đạt được, bất chấp khủng hoảng năng lượng đặt ra thách thức với tiến trình chuyển đổi xanh.
Panasonic khởi động chương trình trồng rừng 'Sống khỏe, góp xanh'
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Nam A Bank nhận giải 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022'
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.