Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
170 kết quả phù hợp
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Những ngày qua, gia đình Linh Bí, nhà Đậu, Tô Đi Đâu hay Huy Linh Tinh cùng khoe hình trồng cây kèm từ khóa “hành trình sống khỏe góp xanh” và lời kêu gọi trồng rừng đầy cảm hứng.
Sự kiện được tổ chức dịp đầu xuân Quý Mão tại Khu di tích K9 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về ý nghĩa to lớn, thiết thực mà việc trồng cây, gây rừng mang lại.
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
Chuyển mình bứt phá mọi phương diện và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang mở ra con đường tới thành công cho triệu ước mơ của người Việt.
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Trở lại trong mùa 5, “Ngày hội sắc màu” đã nhận được 200.000 bài dự thi, xác lập kỷ lục Việt Nam về cuộc thi vẽ tranh có nhiều bài tham gia nhất.
Đại diện Liên minh châu Âu (EU) tin rằng các cam kết quốc tế về khí hậu vào năm 2030 sẽ đạt được, bất chấp khủng hoảng năng lượng đặt ra thách thức với tiến trình chuyển đổi xanh.
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Từ tình yêu cây cỏ, chị Thảo phát triển vườn nhà thành điểm đến cho bạn bè ở Hungary để họ được trải nghiệm cách làm nông và thưởng thức các loại rau củ thuần Việt.