Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vợ đại gia Minh Nhựa đón trào lưu xỏ khuyên rốn

Xỏ khuyên rốn trở thành trào lưu sau khi được các ngôi sao Gen Z nhiệt tình lăng xê. Các tín đồ thời trang cũng hưởng ứng xu hướng này, mặc bikini, croptop để khoe khuyên rốn.

khuyen ron,  Billie Eilish,  Tyla,  Doja Cat,  Ice Spice,  Minh Nhua,  vo Minh Nhua anh 1

Theo dòng chảy của xu hướng Y2K, trào lưu xỏ khuyên rốn cũng quay trở lại. Nhiều ngôi sao Gen Z như ca sĩ Billie Eilish, Tyla, rapper Doja Cat, Ice Spice đồng loạt khoe những chiếc khuyên rốn lấp lánh với bikini hoặc váy áo trong suốt. Không chỉ là một phần của xu hướng Y2K, những chiếc khuyên rốn còn liên quan đến trào lưu brat (ăn mặc như những đứa trẻ hư, nổi loạn) được ngôi sao nhạc pop Charli XCX lăng xê thông qua album cùng tên. Trào lưu này bao gồm việc mặc áo dây trắng và quần cạp trễ, kheo vòng eo với món phụ kiện lấp lánh ở chính giữa. Ảnh: @tyla.

Điểm chung của dàn mỹ nhân đứng sau 'anh tài' Binz, Hà Lê

Châu Bùi, Gia Linh hay Vũ Ngọc Anh sở hữu gu thời trang ấn tượng, không kém cạnh chồng/bạn trai đang gây sốt tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Dong ho Franck Muller bi che dat hinh anh

Đồng hồ Franck Muller bị chê đắt

0

Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm