Một chủ xe ở Hà Nội đang rao bán Volkswagen Touareg 2004, xe đã đi hơn 144.000 km. Nội, ngoại thất của xe có dấu hiệu xuống cấp sau nhiều năm sử dụng.
|
Touareg 2004 có màu xanh lục khá đẹp. Xe dài 4.754 mm, cao 1.726 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.855 mm, xe có khả năng nâng, hạ gầm để đi đường xấu. Trong ảnh là gầm xe đã được nâng cao lên, có thể thấy rõ phần xước sơn ở hốc lốp trước bên trái. |
|
Volkswagen trang bị đèn pha bi-xenon cho Touareg 2004. Không chỉ có hốc lốp trước mà đầu xe cũng có hai vị trí bị xước khá nặng. |
|
Ước tính, chi phí sơn lại cho cản trước dao động từ 7 đến 10 triệu đồng. Chủ xe cho biết, anh đã bảo dưỡng tổng thể xe ở mốc 140.000 km hết khoảng 30 triệu đồng. |
|
Touareg 2004 dùng động cơ V8, do đó độ "ăn" xăng của động cơ V8 thực sự khiến nhiều người ái ngại. Chủ xe cho biết, trong phố mức tiêu thụ nhiên liệu hơn 20 lít/100 km, đường trường chỉ còn 15 lít/100 km. |
|
Động cơ xăng V8 dung tích 4.2L cho công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 302 Nm ở dải vòng tua từ 3.000 đến 4.000 vòng/phút. Chi phí thay lọc dầu, lọc gió cho động cơ V8 vào khoảng 1,1 đến 1,3 triệu đồng. |
|
Nội thất xe màu be. Xe có dàn âm thanh 10 loa kèm đầu đọc đĩa CD. Không chỉ có ngoại thất mà các khu vực bên trong như bảng taplo, cụm phím trên vô lăng, màn hình đồng hồ bị xuống cấp khá nhiều. |
|
Các kí hiệu trên cụm phím điều chỉnh hướng gió điều hoà, quạt gió, chức năng lấy gió ngoài, gió trong không còn rõ nét. Màn hình cũng đã xuống cấp, mất thẩm mỹ. |
|
Xe dùng hộp số tự động 6 cấp. Touareg 2004 là xe dẫn động bốn bánh nên có các chức năng điều chỉnh cầu nhanh, cầu chậm, nâng, hạ gầm và tắt hệ thống cân bằng điện tử. Tuổi đời cao nhưng khung gầm của xe vẫn rất chắc chắn. Các trang bị trên Touareg 2004 là cao cấp so với thời điểm xe ra mắt. |
|
Tình trạng xe được hiển thị ở 6 đồng hồ lớn nhỏ khác nhau, cùng một màn hình nhỏ ở chính giữa. Màn hình này cũng hiển thị chiều cao khi nâng gầm. Touareg 2004 có sẵn cảm biến áp suất lốp. |
|
Các kí hiệu ở cụm phím bấm cửa gió sau dù bị phai nhạt nhưng còn khá rõ. Touareg 2004 có điều hoà 4 vùng độc lâp. Ngoài chống bó cứng phanh (ABS), xe có hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh, cảm biến lùi. |
|
Do xe không có camera lùi nên chủ xe đã lắp thêm phụ kiện này kèm camera hành trình. Theo chủ xe, phụ tùng cho Touareg rẻ hơn khá nhiều xe Đức khác. Mức giá ban đầu là 418 triệu đồng sau đó, chủ xe đã giảm xuống còn 300 triệu nhưng vẫn rất khó bán một phần do độ "uống" xăng của động cơ V8. Ngoài phần động cơ, với giá 300 triệu, những trang bị trên Touareg 2004 và hệ thống khung gầm Đức vẫn là "món ngon", so với việc mua 1 chiếc xe hạng A đời mới. |
Volkswagen
Touareg 2004
xe cũ
thị trường
Volkswagen
Touareg 2004
xe cũ
thị trường