Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Volkswagen Touareg V8 Last Edition ra mắt, giới hạn 400 chiếc

Touareg Last Edition có giá bán khởi điểm 122.971 USD, tương đương 2,8 tỷ đồng.

Trước khi ngừng sử dụng động cơ V8 TDI cho mẫu xe Touareg, Volkswagen quyết định đánh dấu sự kiện này bằng cách ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên Touareg V8 Last Edition.

Phiên bản này chỉ được bán tại Đức với số lượng giới hạn 400 chiếc, giá bán khởi điểm 122.971 USD, tương đương 2,8 tỷ đồng. Volkswagen sẽ bắt đầu mở bán Touareg V8 Last Edition từ ngày 17/8.

Ra mat Volkswagen Touareg V8 Last Edition gioi han 400 chiec anh 1

Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu sơn ngoại thất bao gồm trắng Pure White, đỏ Malbec Red, xám Silicon Gray, bạc Antimony Silver, đen Deep Black Pearl và trắng ngọc trai Oryx White Pearl. Touareg V8 Last Edition được trang bị sẵn gói R-Line với vòm bánh đen bóng và tay nắm cửa màu đen.

Điểm phân biệt Touareg tiêu chuẩn và phiên bản giới hạn này là có thêm logo "Last Edition" trên cột B và số thứ tự của xe được đánh dấu dưới dạng 1/400.

Volkswagen cũng cung cấp thêm cho người dùng gói tùy chọn bổ sung gồm có đèn pha LED, Innovision Cockpit, hệ thống treo thích ứng và bộ mâm Suzuka màu đen có kích thước 21 inch.

Ra mat Volkswagen Touareg V8 Last Edition gioi han 400 chiec anh 2

Touareg V8 Last Edition sử dụng động cơ diesel V8 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động 4Motion AWD. Động cơ trên mẫu xe này được trang bị 2 bộ tăng áp, một trong số đó được khởi động khi xe đạt vòng tua hơn 2.200 vòng/phút.

Sau khi ngừng trang bị động cơ V8 TDI, Touareg R sẽ là mẫu xe có động cơ lớn nhất của dòng Touareg với động cơ xăng V6 3.0L kết hợp cùng động cơ điện. Hệ truyền động PHEV này tạo ra tổng công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Nissan GT-R thế hệ mới sẽ đổi động cơ, có thể là hybrid?

Nissan chưa xác nhận thông tin thay đổi trang bị động cơ cho GT-R thế hệ mới.

Honda Civic độ tăng áp, nâng sức mạnh từ 179 lên 271 mã lực

Spoon Sport là hãng độ chuyên nâng cấp cho các dòng xe của Honda tại thị trường Nhật Bản. Bộ tăng áp mới có thể lắp cho tất cả dòng xe Honda Civic.

Thiên Nguyễn

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm