Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Volvo S60 R-Design được ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,7 tỷ đồng

Volvo S60 R-Design là tân binh nổi bật ở phân khúc sedan hạng sang khi có thiết kế thể thao, nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Trong lần ra mắt này, Volvo Car Vietnam đem đến trải nghiệm “nghe nhìn” độc đáo cho khán giả. Người xem trực tuyến sẽ được khám phá những tính năng và công nghệ mới nhất trên các mẫu xe Volvo theo góc nhìn trực quan và sinh động hơn.

Trực tiếp lễ ra mắt Volvo S60 R-Design 11h30 ngày 30/10, chiếc xe sedan Volvo S60 R-Design chính thức ra mắt tại Việt Nam, sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Điển tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.
  • Sự kiện kết thúc

    Thiết kế thể thao, động cơ mạnh, dẫn động 4 bánh, nhiều công nghệ an toàn, và giá từ 1,7 tỷ đồng, Volvo S60 R-Design sẽ là đối thủ mới của những cái tên quen thuộc như Mercedes-Benz C-Class (1,399-1,939 tỷ đồng), BMW 3-Series (1,899-2,499 tỷ đồng), Audi A4 (khoảng 2 tỷ đồng).

    ra mat xe anh 1

  • Phóng viên Joel Stocksdale của trang Autoblog

    "Ngoài thiết kế thể thao, nội thất của S60 R-Design cũng êm ái, thoải mái không kém các mẫu sedan sang trọng. Ghế thể thao được lót đệm dày, bảng điều khiển bọc da được khâu chỉ bắt mắt. Không gian hàng ghế sau rộng rãi và khoảng để chân tương đối lớn. Sau chặng đường dài, người cao 1,8 m như tôi vẫn cảm thấy thoải mái".

  • Nội thất vừa hiện đại vừa thể thao là những gì mà trang MotorTrend miêu tả về S60 R-Design. Mẫu sedan sở hữu màn hình giải trí trung tâm 9 inch tích hợp Apple Car Play/Android Auto, tính năng kiểm soát hành trình chủ động kết hợp hỗ trợ lái. Nội thất của S60 R-Design được tối giản, bố cục trực quan đi kèm ghế ngồi R-Design thiết kế ôm sát theo cơ thể.

    ra mat xe anh 2

  • Trang Top Gear đánh giá về S60 R-Design

    Động cơ: "Với động cơ 2.0L tăng áp, Volvo S60 R-Design có công suất 250 mã lực. Động cơ này không ồn ào như BMW 3-Series hay quá yên tĩnh như Audi A4, nó ở mức vừa phải để bạn cảm nhận được sức mạnh của động cơ. Động cơ này đủ sức để kéo chiếc sedan nặng 2 tấn tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp cho khả năng sang số mượt mà".

    ra mat xe anh 3

  • Volvo S60 R-Design có giá từ 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

    Volvo Việt Nam chính thức công bố giá bán của S60 R-Design là từ 1,7 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá cạnh tranh, kết hợp với những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng trang bị thì Volvo S60 R-Design có nhiều tiềm năng để thành công tại Việt Nam.

  • Động cơ mạnh mẽ - AWD - nhiều công nghệ an toàn

    Cung cấp sức mạnh cho Volvo S60 R-Design là động cơ tăng áp I4 dung tích 2.0L. Công suất tối đa đạt 250 mã lực ở 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 350 Nm ở dải vòng tua 1.800-4.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và có tùy chọn 5 chế độ lái.

    Trong khi các mẫu sedan cùng hạng chỉ dẫn động một cầu, S60 R-Design được trang bị hệ thống AWD. Tính năng này không chỉ giúp chiếc sedan Thụy Điển có khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động hơn, 4 bánh dẫn động toàn thời gian còn tăng tính an toàn khi vận hành ở điều kiện vận hành khó khăn như đường trơn trượt, độ bám thấp.

    S60 R-Design có được những tính năng an toàn tốt nhất từ Volvo. Nằm trong gói trang bị Intellisafe là cụm tính năng City Safety hạn chế tối đa khả năng va chạm, hệ thống hỗ trợ lái thông minh Pilot Assist và chức năng Cross Traffic Alert giúp cảnh báo các rủi ro nằm trong điểm mù của xe.

    ra mat xe anh 4

  • Độc giả Phạm Thanh Phú: "Chẳng những đẹp mà còn an toàn, S60 R-Design sẽ là một mẫu xe thu hút tại Việt Nam".
  • Tiện nghi bậc nhất phân khúc

    Volvo trang bị cho S60 loạt tính năng cao cấp mà không nhiều mẫu xe cùng hạng không có được. Đó là bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,3 inch, vô-lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số, hiển thị vận tốc trên kính lái HUD, camera quan sát 360 độ quanh xe, điều hòa tự động 4 vùng, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

    Bên cạnh hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, Volvo S60 R-Design còn được trang bị hệ thống 14 loa Harman Kardon hàng hiệu với công suất 600 W. Hệ thống này được ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh Dirac Unison cho khả năng tái tạo âm thanh chân thực và tự nhiên. Tập đoàn Volvo Car là nhà sản xuất đầu tiên được cấp phép sử dụng Dirac Unison và mẫu xe tiên phong là Volvo XC90.

  • Khoang lái hiện đại và sang trọng

    Tương tự các mẫu xe Volvo khác, S60 có nội thất tối giản, ít đường nét nhưng vẫn mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Khu vực điều khiển trung tâm duy trì cách thiết kế ít nút bấm và sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch đặt dọc để tùy chỉnh, cài đặt các chức năng trong cabin.

    ra mat xe anh 5

  • Trang CarAdvice (Australia):

    "Hệ thống treo Dynamic của S60 R-Design giúp chiếc sedan nặng 2 tấn trở nên ổn định hơn, đặc biệt là trong những khúc cua. Khác với hệ thống treo trên các mẫu xe thể thao, hệ thống treo của S60 R-Design vẫn đảm bảo sự êm ái nhất định đối với mẫu sedan".

  • Triết lý thiết kế Dynamic Scandinavian giúp S60 trông trẻ trung và khỏe khoắn hơn so với “đàn anh” S90. Những điểm nhận diện đặc trưng của Volvo được duy trì trên S60, đó là đèn định vị LED cụm LED Thor’s Hammer hay đèn hậu chữ C vuông vức. Hệ thống chiếu sáng có khả năng tự động điều chỉnh để tránh gây chói mắt cho phương tiện khác trên đường.

    ra mat xe anh 6

  • S60 R-Design sẽ có giá hấp dẫn

    Bà Lưu Bảo Hương - Phó Tổng giám đốc Volvo Car Vietnam - chia sẻ các thông tin về S60 R-Design. Các chi tiết sơn đen là điều giúp Volvo S60 R-Design nổi bật và khác biệt so với những mẫu sedan cao cấp cùng hạng. Những điểm nhấn đó là lưới tản nhiệt Urban Grid, cản trước, ốp hốc đèn sương mù, cản sau và gương chiếu hậu. Ngoài ra, S60 R-Design còn được trang bị bộ mâm thiết kế 5 chấu thể thao rất ấn tượng.

    ra mat xe anh 7

  • Là một người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh Bùi Công Duy chia sẻ âm thanh trong các mẫu xe Volvo có thể đủ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, kể cả anh. "Vừa được lái xe, vừa nghe âm thanh hay, mang lại nhiều cảm hứng cho mỗi giây phút đồng hành với chiếc xe trên từng cung đường", nghệ sĩ violin chia sẻ.

    ra mat xe anh 8

  • Nghệ sĩ violon Bùi Công Duy xuất hiện bên cạnh Volvo S60 R-Design

    Nghệ sĩ violon Bùi Công Duy mang đến một không gian giao giữa nghệ thuật đương đại và sự hiện đại của công nghệ ôtô hiện đại. Điều này phản ánh được đặc trưng của Volvo, thương hiệu gắn liền với phong cách sống Scandinavian và tính tiên phong về công nghệ trong ngành công nghiệp 4 bánh.

    Nghệ sĩ Bùi Công Duy trở lại sân khấu và chia sẻ về niềm đam mê đối với ôtô nói chung và thương hiệu Volvo nói riêng. Đang sử dụng chiếc XC60, anh Bùi Công Duy nhận xét về nội thất của xe Volvo: "Phong cách tối giản phù hợp với tiêu chí của tôi, và có sự tương đồng với âm nhạc cổ điển - thể loại âm nhạc không cần phải phô trương nhiều nhưng giá trị vượt thời gian, được khẳng định qua nhiều thế kỷ".

    ra mat xe anh 9

  • Volvo S60 R-Design chính thức lộ diện lần đầu tiên tại Việt Nam

    Volvo S60 thế hệ thứ 3 ra mắt toàn cầu cách đây 2 năm và được phát triển dựa trên nền tảng SPA của hãng xe Thụy Điển. Đây là lần đầu tiên S60 được giới thiệu với khách hàng trong nước, trước đó S90 là mẫu sedan duy nhất của Volvo được bán tại Việt Nam.

    ra mat xe anh 10

  • Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam xuất hiện tại sự kiện

    Sau khi phát biểu cảm nghĩ về thương hiệu cũng như những giá trị mà xe Volvo hướng đến, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam, bà Ann Mawe cùng ông Mai Việt Hà, đại diện Ban lãnh đạo Volvo Car Vietnam đã vén màn chiếc S60 R-Design trên sân khấu.

    ra mat xe anh 11

  • Sự kiện ra mắt Volvo S60 R-Design bắt đầu

    Chương trình giới thiệu Volvo S60 R-Design hoàn toàn mới chính thức diễn ra. Video giới thiệu về thương hiệu xe sang Thụy Điển được trình chiếu trên màn hình lớn. Tính đến 2020, Volvo đã có mặt tại Việt Nam được 5 năm và từng bước ghi dấu ấn với khách hàng bằng các mẫu xe nhiều công nghệ.

    ra mat xe anh 12

  • Volvo S60 R-Design sẵn sàng ra mắt Việt Nam. Công nghệ vẫn được cho là vũ khí mạnh nhất của mẫu xe này, bên cạnh thiết kế mang hơi hướm trẻ trung và thể thao.

    ra mat xe anh 13

  • Volvo S60 R-Design xuất hiện trên sân khấu

    Chiếc xe tâm điểm đã xuất hiện trên sân khấu. Theo thông tin hiện tại, Volvo Việt Nam sẽ trình làng phiên bản S60 R-Design và giá bán dự kiến dưới 2 tỷ đồng.

    ra mat xe anh 14

  • Volvo XC90 T8 ra mắt

    Trước Volvo S60, Volvo Việt Nam đã giới thiệu mẫu SUV hạng sang XC90 T8. Đây là bản cập nhật mới của Volvo XC90 tại Việt Nam với động cơ hybrid cắm sạc mới. Nhiều công nghệ an toàn, động cơ hướng tới tương lai và thiết kế sang trọng là những điểm nhấn trên XC90. Các đối thủ của Volo XC90 T8 gồm có Mercedes-Benz GLE-Class (4,369 tỷ đồng), BMW X5 (4,099-4,699 tỷ đồng), Audi Q7 (từ 4 tỷ đồng) và Lexus GX 460 (từ 5,69 tỷ đồng). Xe vẫn chưa có giá bán chính thức.

    ra mat xe anh 15

  • Ở thị trường Mỹ hay châu Âu, Volvo S60 được đánh giá cao về kiểu dáng, trang bị tiện nghi và an toàn. Tạp chí ôtô MotorTrend nhận xét về Volvo S60 2020 như sau: “Thiết kế tuyệt vời đến từ Thụy Điển, động cơ được hoàn thiện tốt và danh sách trang bị tính năng đa dạng ở cả phiên bản tiêu chuẩn”. Số điểm dành cho mẫu sedan Bắc Âu là 7.9/10.

  • Trang Motor1 nhận xét về S60 R-Design:

    "Đúng theo câu save the best for last, Volvo đã dành những phẩm chất tốt nhất của dòng S60 cho phiên bản R-Design. Ở phiên bản này, S60 được nâng cấp về ngoại hình. Vẫn là phong cách Scandinavian tối giản, chiếc S60 được bổ sung lưới tản nhiệt màu đen bóng, ống xả kép, mâm 18 inch thể thao".

    ra mat xe anh 16

  • Tại Việt Nam, nhóm sedan hạng sang chính hãng trong tầm giá 2 tỷ gồm những cái tên phổ biến như Mercedes-Benz C-Class (1,399-1,939 tỷ đồng), BMW 3-Series (1,899-2,499 tỷ đồng), Audi A4 (khoảng 2 tỷ đồng). Volvo S60 R-Design được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn với thiết kế mới hiện đại và thể thao hơn, đi kèm những trang bị an toàn trội hơn các đối thủ trong phân khúc.

  • Volvo S60 chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam. Đây là mẫu xe mới nhất của thương hiệu Thụy Điển, lần đầu được giới thiệu với khách hàng trong nước. Sự kiện được tổ chức tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon (Quận 1, TP.HCM). Chương trình được tường thuật trực tuyến trên Zing.

Volvo sắp ra mắt sedan hạng sang S60 R-Design tại Việt Nam

Volvo Car Vietnam trình làng 4 mẫu xe mới nhất vào ngày 30/10. Trong đó, Volvo S60 R-Design mang đến nhiều công nghệ và trang bị đáng chú ý trong phân khúc.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm