Vì sao thị trường giày sneakers được định giá 79 tỷ USD?
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
178 kết quả phù hợp
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Không chỉ nữ giới, phái mạnh cũng tìm kiếm những món đồ khiến họ cảm thấy thoải mái và khoe được lợi thế cơ thể.
Mỗi năm, các thương hiệu lại ra mắt nhiều mẫu giày thể thao mới. Tuy nhiên, một số thiết kế vẫn được coi là biểu tượng trong thời trang.
Các công thức phối đồ của cầu thủ bóng rổ là sự kết hợp hài hòa giữa nét năng động và yếu tố sành điệu.
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
Bi Nguyễn đam mê văn hóa hip hop và những mẫu grillz độc đáo. Anh mất nhiều thời gian tự học hỏi, tích lũy kinh nghiệm về nghề.
Anh Bi Nguyễn - thợ kim hoàn tại Hà Nội - mới đây có những chia sẻ về cách giữ vệ sinh khi lắp phụ kiện răng.
Nhiều người nổi tiếng tìm đến Johnny Dang, Ben Baller... để mua những bộ răng làm bằng vàng hoặc đính kim cương lấp lánh.
Việc gắn kim cương lên trán rapper Lil Uzi Vert mất 4 năm để thành hiện thực.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho rằng vấn đề ca từ, tiêu đề phản cảm ngày càng biến tướng. Theo anh, âm nhạc phải đẹp cả hình thức lẫn nội dung.
Lil Uzi Vert thu hút sự chú ý sau khi chia sẻ hình ảnh gắn kim cương hồng lên trán. Rapper này cho biết đây là món đồ đắt nhất mà anh từng sở hữu.
Young Uno vừa có một ca khúc mới. “Hà Nội Chill” giống như sự tái xuất của nam rapper với thị trường âm nhạc dù chất liệu của sản phẩm hơi cũ.
Loại hình graffiti không được chính quyền Bắc Kinh (Trung Quốc) đón nhận nhưng vẫn có những bạn trẻ theo đuổi đam mê này.
Tham dự Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cho ra mắt bộ sưu tập in đậm dấu ấn của văn hóa đường phố.
Đề cử Top 20 ca khúc Pop/Ballad được yêu thích đang là hạng mục cạnh tranh gay cấn nhất ở ZMA 2020, khi hầu hết bản hit công phá top đầu #zingchart đều ghi danh hạng mục này.
Khán giả không chấp nhận việc ngày càng nhiều nhóm nhạc nước ngoài hoạt động với tư cách ca sĩ Kpop. Người hâm mộ cho rằng đây là hành vi chiếm đoạt văn hóa.
Không thể cấm trẻ nhỏ theo đuổi nhạc rap. Nhưng cho các bé rap thế nào, có nên thi không, lại là một câu chuyện khác.
Do tính thẩm mỹ không cao và gây phản cảm, một số món đồ dần bị lãng quên.
Mẫu phụ kiện của nữ rapper Việt dấy lên lo ngại về sức khỏe răng miệng và tranh cãi xoay quanh xu hướng làm đẹp độc đáo.
Rap Kids được giới thiệu là cuộc thi rap dành cho thí sinh trong độ tuổi từ 5-15. Chương trình vấp phải sự phản đối, tẩy chay của khán giả.