Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
726 kết quả phù hợp
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Hàng rào thép gai tách biệt khu nhà giàu, nghèo ở Hàn Quốc
Cư dân khu giàu có, trung lưu ở Seoul lo sợ sự xuất hiện của người nghèo trong nhà ở trợ cấp sẽ khiến bất động sản của họ mất giá.
Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Thử thách 'Squid Game' ngoài đời thật ở UAE
Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại UAE đã tổ chức một cuộc thi lấy cảm hứng từ series truyền hình "Squid Game", khiến người tham gia như đang trải nghiệm game sinh tồn thực sự.
Ca sĩ Kpop giờ đây không nhất thiết phải hát tiếng Hàn
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Website Triều Tiên: 'Squid Game' phản ánh xã hội Hàn Quốc
Một website của Triều Tiên nhận định series phim ăn khách “Squid Game” đã bóc trần thực tế văn hóa tư bản của Hàn Quốc, nơi “sự tham nhũng và người bất lương là điều phổ biến”.
Nhiều người ở Anh và Mỹ học tiếng Hàn sau phim 'Squid Game'
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Lý do món kẹo đường trong 'Squid Game' gây sốt
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
'Mukbang', 'hallyu' được đưa vào từ điển Oxford
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút khi 20 từ mới liên quan đến nước này được đưa vào từ điển Oxford phiên bản mới nhất, theo The Guardian.
Hàn Quốc đang tiếp quản ngành chăm sóc da toàn cầu
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Bí quyết trẻ lâu của phụ nữ châu Á
Quy trình chăm sóc da nhiều bước, sản phẩm làm đẹp phong phú... là những điều tạo nên vẻ ngoài không tuổi tại Hàn Quốc, Nhật Bản.
Ác cảm của người Hàn với nữ mặc legging và nam diện quần siêu ngắn
Ở Hàn Quốc, phụ nữ bị chỉ trích là tục tĩu nếu thả rông, mặc legging, còn nam giới có thể nhận án phạt vì diện quần đùi siêu ngắn ra đường.
Phim kiếm hiệp Trung Quốc càng làm lại càng thảm họa
Không biết bao giờ màn ảnh Trung Quốc mới chịu buông tha nguyên tác của Kim Dung, Cổ Long, Lương Vũ Sinh.
Để trợ lý quỳ gối che ô, thứ trưởng Hàn Quốc bị chỉ trích
Hình ảnh một trợ lý quỳ dưới mưa để cầm ô che cho thứ trưởng Bộ Tư Pháp Hàn Quốc làm dấy lên làn sóng chỉ trích trong cộng đồng mạng nước này.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
MV 'DNA Remix' của Jay Park được đánh giá cao
Rapper Jay Park đã phát hành MV “DNA Remix” phiên bản mới để kỷ niệm ngày lễ quan trọng tại Hàn Quốc.
Lamborghini Aventador S Roadster phiên bản Hàn Quốc được ra mắt
Lamborghini vừa mới ra mắt mẫu Aventador S Roadster phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 2 chiếc cho thị trường Hàn Quốc.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Kỳ Olympic nhiều scandal của Hàn Quốc
Olympic Tokyo phơi bày nhiều vấn đề trong xã hội và văn hóa Hàn Quốc, cũng như không thể là bàn đạp để nước này cải thiện quan hệ với Nhật Bản như kỳ vọng.