Ba Tri -‘Tọa độ’ check-in mới của Gen Z
Trên nền lịch sử, văn hóa phong phú cùng ẩm thực đậm phong vị xứ dừa, chuyến du ngoạn Ba Tri (Bến Tre) đan cài nhiều trải nghiệm mới mẻ, hứa hẹn hành trình khám phá thú vị.
3.364 kết quả phù hợp
Ba Tri -‘Tọa độ’ check-in mới của Gen Z
Trên nền lịch sử, văn hóa phong phú cùng ẩm thực đậm phong vị xứ dừa, chuyến du ngoạn Ba Tri (Bến Tre) đan cài nhiều trải nghiệm mới mẻ, hứa hẹn hành trình khám phá thú vị.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hungary
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
Những công việc lương cao dành cho du học sinh Việt ở nước ngoài
Du học sinh thường chỉ được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần nên các bạn sẽ chọn các công việc ở nhà hàng, quán cà phê hoặc làm trợ giảng ở trường đại học.
Khách du lịch tự túc đang được hỗ trợ ra sao ở Thái, Singapore?
Nằm trong top các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất Đông Nam Á, Thái Lan và Singapore sở hữu phương tiện giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, thu hút khách du lịch tự túc.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Katy Perry hở bạo với váy xuyên thấu
Katy Perry lăng xê mốt xuyên thấu lộ nội y, đọ dáng với dàn sao ở sự kiện iHeartRadio Music Awards 2024.
Nghìn người tới tắm biển Sầm Sơn ngày nắng nóng đầu mùa
Mới ngày nắng nóng đầu mùa, nhưng bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã có hàng nghìn người tới tắm mát.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Người dân nô nức trẩy hội văn hóa - ẩm thực Saigontourist Group 2024
Hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế nô nức trẩy hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024”.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Sức hút của lễ hội văn hóa - ẩm thực Saigontourist Group 2024
Trở lại vào tháng 3 năm nay, lễ hội ‘Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024’ diễn ra xuyên suốt 16h-22h hàng ngày từ nay đến 31/3, tại khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM.
Những món ăn gần gũi với Cần Giờ nhưng lạ lẫm ở TP.HCM
Gỏi lá kìm, khô cá lẹp sơ, lẩu ba khía lá buôi, vịt biển... là một trong số đặc sản thân thuộc tại huyện đảo Cần Giờ. Trước đây, thực khách không dễ tìm những món này tại TP.HCM.
‘Vũ trụ giải trí’ đẳng cấp quốc tế tại thành phố đảo Hoàng Gia
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là chốn sống sang trọng, đẳng cấp quốc tế, mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Tình yêu của con người với quả chanh có nguồn gốc từ xa xưa, từ bức tranh tường trong lăng mộ Nakht (Ai Cập) cho tới những tác phẩm tĩnh vật xuyên lịch sử.
Phú Quốc có lặp lại kịch bản ế khách nội dịp 30/4?
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.