Ngôi vị đồng hồ mỏng nhất thế giới bị 'tái chiếm'
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
184 kết quả phù hợp
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Từ Rolex, Tudor đến Cartier, GQ đã lựa chọn 27 trên tổng số 54 thương hiệu gây ấn tượng với những cỗ máy thời gian mới tại triển lãm Watches & Wonders 2024.
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
IWC trình làng Portugieser Eternal Calendar tại Watches and Wonders 2024, cam kết rằng đồng hồ chỉ sai lệch 1 ngày trong vòng 45 triệu năm.
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
Đồng hồ F.P. Journe của nhà vô địch F1 Michael Schumacher dự kiến được bán đấu giá hơn 2 triệu USD, cùng với đó là cỗ máy thời gian đến từ Audemars Piguet.
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
3 mẫu đồng hồ mới của nhà mốt cao cấp đã chứng minh sức hút trường tồn của thể loại métiers d’art. Bên cạnh đó, Audemars Piguet mang đến đồng hồ lịch vạn niên hơn 170.000 USD.
Phần lớn kim cương trên đồng hồ thường có chất lượng trung bình. Giá bán lẻ của các viên kim cương tháo rời từ đồng hồ có giá thấp hơn nhiều so với tưởng tượng.
Tương tự động cơ xe, để có thể vận hành trơn tru và bền bỉ theo thời gian, đồng hồ cơ cũng cần được chăm sóc và bảo dưỡng.
Buffy Acacia may mắn tìm thấy chiếc đồng hồ Universal Genève trong cửa hàng đồ cũ với giá chỉ bằng một phần hambuger. Giá trị thực của đồng hồ có thể cán mốc 1.500 USD.
Thiết kế mặt vuông, mặt số độc lạ hoặc lựa chọn các cỗ máy thời gian đắt ngang một căn hộ là những cách thể hiện phong cách của giới mộ điệu đồng hồ.
Lễ Tình nhân sắp đến, Swatch tung mẫu đồng hồ chứa nụ hôn ngọt ngào. Trong khi đó, trái tim “đắt xắt ra miếng” của Louis Vuitton vẫn gây ấn tượng sau một năm ra mắt.
DRT, Krayon cùng các "tay chơi" có tiếng như A. Lange & Söhne, F.P. Journe đang không ngừng nỗ lực phô diễn chức năng độc lạ của mình trong cuộc đua chế tác đồng hồ phức tạp.
Bên cạnh vàng, bạch kim và tantalum cũng là những kim loại quý hiếm, thường được các hãng xa xỉ sử dụng trong chế tác đồng hồ, như Rolex, Vacheron Constantin hay Breguet.
Thương hiệu Nhật Bản Otsuka đón năm mới với mẫu có mặt số giống đồng hồ đo analog, trong khi hãng ArtyA tiếp tục mở rộng BST đồng hồ không có vạch dấu giờ.
Những mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu Citizen, Casio hay Tissot được bán với giá thành hợp với túi tiền nhiều người, với thiết kế đáng chú ý.
Một số nhà thiết kế đã vượt qua ranh giới thông thường của "đồng hồ thời trang", tạo ra sản phẩm châm biếm chính khái niệm về đồng hồ.
Không chỉ là món trang sức trên cổ tay, những mẫu đồng hồ này còn truyền tải giá trị văn hóa của nhiều quốc gia, khu vực.