Fan thất vọng vì Wonder Girls là ban nhạc nửa vời
Nhiều ý kiến chỉ trích nhóm dùng chiêu trò truyền thông để thu hút sự chú ý.
717 kết quả phù hợp
Nhiều ý kiến chỉ trích nhóm dùng chiêu trò truyền thông để thu hút sự chú ý.
Ca khúc chủ đề chỉ mất hơn một tiếng để thống trị các bảng xếp hạng lớn tại Hàn.
I Feel You là ca khúc chủ đề thuộc album Reboot (Wonder Girls), phát hành ngày 3/8/2015.
Bốn cô gái thể hiện vẻ đẹp quyến rũ trong trang phục gần như là đồ bơi, với đường cắt siêu ngắn.
Sự ra đi chính thức của Sunye và Sohee được phía công ty quản lý JYP xác nhận vào ngày 20/7.
Sau một thời gian dài mất hút trên thị trường ca nhạc, mô hình nhóm nhạc nữ bất ngờ nối nhau quay trở lại.
Mặc dù chỉ được đào tạo trong thời gian ngắn ngủi nhưng không ít người đã thành công hơn cả những thành viên khác trong nhóm.
Park Jin Young đang bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau khi công bố nhóm nhạc nữ thế hệ mới của JYP.
Không lo đụng độ đối thủ, ngược lại, thành viên của SNSD còn mong ngóng đến ngày Wonder Girls đi quảng bá cùng.
Công ty đại gia gia nhập trào lưu nhóm nhạc nữ đông dân trong Kpop, như mô hình của SNSD, Nine Muses...
Dù lượng fan giảm song SNSD vẫn đứng đầu, trong khi đó, T-ara khiêm tốn xếp thứ 15.
Chưa chính thức trình làng nhưng cô ca sĩ sinh năm 1991 của Hàn Quốc là cái tên gây chú ý với cộng đồng quốc tế.
Thành viên của các nhóm nhạc đình đám như SNSD, EXO, Wonder Girls, T-ara... mang tiếng xấu là kẻ phản bội.
Rất nhiều anh chị em của sao Hàn thu hút sự chú ý của fan vì vẻ quyến rũ không kém thành viên nổi tiếng của gia đình.
Mỗi công ty đều có vị thế và những "gà cưng" kiếm tiền siêu lợi nhuận của mình.
Nếu Sunmi quay lại, nhóm có thể hoạt động với đội hình 4 người gồm Sunmi, Yenny, Yubin và Lim.
Em út nhóm miss A liên tục mô tả sự cạnh tranh khắc nghiệt là “đáng sợ” trong đoạn preview.
Các cô gái trẻ trong độ tuổi từ 13 đến 20 sẽ tranh tài để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.
Lọt top ca khúc hot trong tuần này là 3 sản phẩm mới toanh đến từ J.Y.Park, San E và EXID.
Những vũ đạo như chắp tay xin lỗi, càng cua... trở thành thương hiệu riêng của Super Junior, SNSD và nhiều nhóm nhạc khác.