MC Quyền Linh góp tiền tỷ mở loạt công ty hóa mỹ phẩm, du lịch
Ngoài hoạt động nghệ thuật, MC Quyền Linh đang tham gia điều hành doanh nghiệp, góp vốn vào nhiều dự án du lịch, truyền thông và hóa mỹ phẩm.
413 kết quả phù hợp
MC Quyền Linh góp tiền tỷ mở loạt công ty hóa mỹ phẩm, du lịch
Ngoài hoạt động nghệ thuật, MC Quyền Linh đang tham gia điều hành doanh nghiệp, góp vốn vào nhiều dự án du lịch, truyền thông và hóa mỹ phẩm.
Nghệ thuật cười mình trước khi người cười
Tự trào là kỹ năng lấy khuyết điểm của chính mình ra làm trò cười một cách khéo léo và thông minh để giảm căng thẳng, tạo kết nối và xử lý khủng hoảng hiệu quả.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Sự tham lam khiến Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs phải trả giá
Các chuyên gia nhận định ngành livestream Việt Nam đang đứng trước áp lực điều chỉnh toàn diện, từ nội dung đến đạo đức hành nghề. Trong đó, lượt xem đang mất dần vị trí độc tôn.
Hiểm họa từ trào lưu 'săn lùng kẻ ấu dâm'
Các nhóm săn lùng ấu dâm trực tuyến đang gia tăng mạnh mẽ, từ vạch trần tội phạm đến hành vi bạo lực cực đoan, làm dấy lên câu hỏi về đạo đức, pháp lý và an toàn cộng đồng.
Vì sao nhìn đâu cũng thấy 'hộp đồ chơi' hình người?
Hết tạo ảnh Ghibli, người dùng đã bắt đầu sử dụng Images in ChatGPT một cách chuyên nghiệp và có tính ứng dụng hàng ngày hơn.
Vẻ cuốn hút của nàng mẫu Nga lọt top 'gương mặt đẹp nhất thế giới'
Dasha Taran, nàng mẫu Nga đang hoạt động tại Hàn Quốc, gần đây thẳng thắn phủ nhận tin đồn dao kéo để có gương mặt xinh như "búp bê đời thực".
Đây là động thái đáng chú ý của Lôi Quân, sau vụ tai nạn xe điện của hãng này khiến 3 người thiệt mạng.
Nhân sự Hà Nội nhảy việc 3 lần trong 3 năm
Nhiều nhân sự trẻ ở TP.HCM và Hà Nội phải đối mặt với cuộc khủng hoảng sự nghiệp. Dư âm dịch bệnh, làn sóng cắt giảm và sự đổ bộ của AI khiến công việc của họ lung lay.
Nhân viên ngành công nghệ thành CEO sau 'bão sa thải'
Sau hơn 10 năm làm việc tại LinkedIn và Prezi, Lorraine K. Lee (Mỹ) bị sa thải vào tháng 11/2022. Biến cú sốc thành cơ hội, cô khởi nghiệp và gặt hái thành công với công ty riêng.
Trào lưu mới của CEO Trung Quốc
Khi một CEO bước ra trước công chúng, họ đang đặt danh tiếng cá nhân lên bàn cân với công ty. Đó là cách bảo chứng đáng tin cậy nhất.
Áo khoác của CEO Nvidia tăng, giảm giá theo cổ phiếu
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
Hướng đi nào cho những người tuổi U50 bỏ việc?
Đối với những người ở độ tuổi ngoài 40, thay đổi công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang làm có thể là một sự khủng hoảng. Vì vậy, việc tái định hướng là điều cần thiết.
Hậu sa thải 2 lần, cô gái 25 tuổi kiếm 10.000 USD/tháng từ LinkedIn
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Nhân sự U40 ở TP.HCM thành freelancer sau 5 lần 'nhảy việc'
Rời bỏ chốn văn phòng với mức lương tháng ổn định, một số nhân sự tại TP.HCM quyết định rẽ hướng sự nghiệp, trở thành freelancer khi không còn trẻ, xác định "tự do nhưng tự lo".
'Quỷ nhập tràng' thu hơn 80 tỷ đồng, đạo diễn vẫn không lộ diện
Bộ phim kinh dị đang hốt tiền ngoài rạp Việt, với hơn 80 tỷ đồng. Điều kỳ lạ là đạo diễn Pom Nguyễn vẫn không lộ diện.
'Xả giận' sếp, công ty trên MXH không phải ý hay
Than phiền về công ty cũ trên LinkedIn có thể giải tỏa cảm xúc, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một bài đăng nói xấu công việc cũ có thể ảnh hưởng đến cơ hội việc làm sau này.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Brahim Diaz không chỉ đang tỏa sáng trên sân cỏ cùng Real Madrid, mà anh còn đang xây dựng một thương hiệu cá nhân đầy ấn tượng.
Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.