Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
42 kết quả phù hợp
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chia sẻ với Zing, một số người Việt sinh sống tại Thượng Hải cho biết họ rất vui mừng trước thông tin Thượng Hải dỡ phong tỏa sau hơn 60 ngày “chôn chân” tại nhà.
Sau giãn cách, quán trà dâu cô Thọ (đường Đông Du, quận 1) không biển hiệu hay bàn ghế vẫn có thể bán hơn 1.000 ly mỗi ngày.
Đường Nguyễn Huệ là nơi tập trung nhiều thương hiệu ăn uống nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ dưới đây nếu đang lên kế hoạch dạo quanh một vòng khu phố đi bộ nổi tiếng.
Trên đường Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế (quận 1), nhiều tiệm trà sữa kín khách xếp hàng, chờ mua đồ uống. Ngay cạnh đó, không ít quán đóng cửa, treo biển cho thuê lại mặt bằng.
Những ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều bạn trẻ chọn ra khỏi nhà, dạo phố, mua đồ ăn mang về. Tuy nhiên, đa số vẫn giữ tâm lý e dè vì dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.
Sau nhiều ngày giãn cách, người dân TP.HCM phấn khởi ra đường đi dạo, mua cà phê, trà sữa... Các chuỗi kinh doanh dịch vụ ăn uống cũng đồng loạt mở cửa trở lại.
Trong ngày đầu Hà Nội mở lại nhiều dịch vụ, các tuyến đường nội thành đông đúc trở lại, ùn tắc vào giờ cao điểm khiến không ít người có cảm giác lạ lẫm.
Một số người Việt tại Singapore bày tỏ sự lạc quan về cuộc sống bình thường mới, sau khi chính phủ nước này thông báo đang chuẩn bị cho kế hoạch sống chung với đại dịch.
Nhìn thấy hàng dài người trẻ lũ lượt xếp hàng mua trà sữa kém chất lượng hồi năm 2012, Nie Yunchen quyết tâm sáng lập thương hiệu đồ uống của riêng mình.
Mở bán từ năm 2009, tiệm trà sữa Phượng Hoàng (quận 10, TP.HCM) có quy định yêu cầu khách đứng thành 2 hàng, không chen lấn, không gây ồn ào ảnh hưởng tới người đi đường.
Diễn viên Vương Tổ Hiền được khen ngợi nhan sắc vẫn trẻ trung, gu thời trang sành điệu ở tuổi 54.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.