Doanh nghiệp Việt chịu tác động bởi cuộc chiến gà rán Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.
3.178 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp Việt chịu tác động bởi cuộc chiến gà rán Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.
Phụ nữ Hàn Quốc không dám đi toilet công cộng
Sau những vụ án mạng, tấn công tình dục kinh hoàng, nhà vệ sinh công cộng trở thành nơi đáng sợ đối với phụ nữ xứ kim chi.
Những nông dân tri điền cũng có ngày lên máy bay xuất ngoại để… làm nông. Hiếm nơi nào xuất khẩu nông dân nhiều như huyện Hòa Vang (TP Ðà Nẵng).
Mỗi người lớn Hàn Quốc uống trung bình 53 chai soju và 83 chai bia/năm
Trung bình một người trưởng thành ở Hàn Quốc uống 53 chai soju và 83 chai bia vào năm 2021, tương đương mỗi tuần chỉ uống một chai soju.
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Vì sao hầu như món ăn nào của người Hàn cũng cho ớt
Người Hàn ăn được cay vì đã quen với điều này. Ớt từ lâu đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong món ăn của họ.
Người Hàn Quốc dậy sớm, chờ hàng giờ săn sale gà rán
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
Sức hút của BĐS ven sông với giới thượng lưu
Các khu vực ven sông trên thế giới luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Tour châu Âu giá trăm triệu đồng hút khách
Tháng 9-11 là thời điểm đẹp để du lịch nước ngoài. Các tour châu Âu, tour Hàn Quốc mùa này hút khách không kém đợt cao điểm du lịch hè.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.
Ở Hàn Quốc, nghèo còn đáng sợ hơn cái chết
Cái chết của 3 phụ nữ trong căn hộ nhỏ vùng ngoại ô gần đây làm dấy lên lo ngại về chính sách an sinh xã hội cho nhóm yếu thế tại xứ sở kim chi.
Phụ nữ Nhật chăm da không cầu kỳ
So với phái đẹp xứ kim chi, phụ nữ ở Nhật Bản chuộng cách dưỡng da đơn giản, nhắm vào trọng tâm.
'Pink Venom' của BlackPink bị cấm sóng trên đài quốc gia Hàn Quốc
Bài hát mới nhất của nhóm nhạc BlackPink thu về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ song lại bị cấm phát sóng vì vi phạm quy định của nhà đài.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Cho dù gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, việc ngủ ít tại xứ sở kim chi lại được coi là biểu hiện của năng suất hoặc sự siêng năng của nhiều người. Đây là điều cần sớm được thay đổi.
Người Hàn Quốc hy vọng đổi đời nhờ cổ phiếu Tesla
Tỷ phú giàu nhất thế giới có lượng lớn người hâm mộ tại Hàn Quốc. Nhiều người thậm chí đặt cược lớn vào Tesla với hy vọng đổi đời.
BlackPink vượt qua TWICE để trở thành nhóm nhạc nữ giàu nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, EXO được công nhận là nhóm nhạc nam kiếm tiền giỏi nhất.
Mukbang chết dần trên chính quê hương của mình
Sau hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực, mukbang không còn chỗ đứng tại Hàn Quốc. Các suất ăn nhỏ, đơn giản dần thay thế hình ảnh ăn thùng uống vại.
Người trẻ Hàn Quốc bỏ mộng chaebol
Chuyên gia cho rằng nhiều người trẻ Hàn Quốc không còn ưa chuộng văn hóa làm việc truyền thống của chaebol khi tập đoàn lớn thường đòi hỏi gắn kết lâu dài và có xu hướng độc đoán.
Người dân Hàn Quốc 'vừa thương vừa ghét' các chaebol
Dù nhiều khảo sát cho thấy phần lớn người Hàn Quốc ủng hộ lệnh ân xá lãnh đạo các chaebol, một số chuyên gia cho rằng nhiều người dân vẫn cảm thấy thất vọng về "đặc quyền" này.