Giám đốc Baidu xin lỗi
Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.
969 kết quả phù hợp
Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Trung Quốc đã ghi nhận 13 người tử vong trong những tháng đầu năm 2023 vì sự quay trở lại của căn bệnh về đường hô hấp này.
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Người trẻ ở xứ tỷ dân đang lo ngại chuyện yêu đương hơn bao giờ hết. Dẫu thích ai đó nhưng họ vẫn thà sống độc thân.
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
Việc Ngô Diễm Ni trang điểm, làm tóc cầu kỳ khi ra sân nhưng về chót bảng khiến VĐV Gen Z này bị cộng đồng mạng Trung Quốc tấn công nhiều ngày qua.
Đội U23 Trung Quốc hết cơ hội tham dự môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè năm nay sau khi chia tay giải châu Á.
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Thương hiệu xe điện Ye thuộc Honda sẽ ra mắt 3 sản phẩm ôtô thuần điện. Hai trong số đó được định vị cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model Y và sẽ sớm bán ra trong năm nay.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai gây sốt khi đưa ra ngày nghỉ phép khi "không vui", giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn.
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nhiều người trẻ TP.HCM và Hà Nội ưu tiên mua xe trước khi mua nhà. Nhưng song song với đó là gánh nặng tài chính "ngầm" khi sở hữu ôtô.
Người hâm mộ đội bóng xứ tỷ dân tức giận sau khi tuyển Trung Quốc bị Singapore cầm hòa 2-2 ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.
Khủng hoảng kinh tế, kéo theo sa thải hàng loạt buộc các gia đình Trung Quốc phải thắt lưng buộc bụng và cắt hết khóa học thêm thể thao, nghệ thuật của con.
Hình ảnh cá tính với mái tóc ngắn của Thang Duy đang là chủ đề bàn luận của khán giả Hoa ngữ trên các nền tảng mạng xã hội.