Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
239 kết quả phù hợp
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.
Những chiếc Galaxy Z Fold2 đầu tiên đến tay người dùng vào 25/9, tại Samsung 68 - cửa hàng trải nghiệm lớn nhất của Samsung tại Việt Nam.
Chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung được phân phối tại Việt Nam với những đặc quyền tương tự các sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ.
Cuốn "Das Grosse Stammbuch" có bìa gỗ bọc nhung đỏ, đặt trong hộp da; các trang sách có chữ ký của nhiều nhân vật quyền lực, nghệ sĩ nổi tiếng ở thế kỷ 17.
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Chuyên gia cho rằng kích cầu tiêu dùng nội địa sẽ đóng góp tích cực cho tăng trưởng năm nay. Ngoài các chính sách hỗ trợ cần tạo tâm lý an tâm, lạc quan cho người dân.
Chỉ cần trẻ chịu tìm đến sách, ta có thể an tâm với nhân cách của chúng. Nhân cách đó sẽ lớn lên, có thể không nhanh như ta mong, nhưng lại thuận theo cái lẽ tự nhiên mà trẻ muốn.
Porsche, BMW, Lamborghini - các hãng xe sang hàng đầu thế giới chứng kiến doanh số bán ra tăng cao ở Hàn Quốc đúng vào lúc dịch bệnh hoành hành tại nhiều nơi và cả xứ kim chi.
Các chân dài hàng đầu thế giới đang cùng nhau quyên góp những món đồ trong tủ quần áo để gây quỹ ủng hộ người da màu.
Chương Tiểu Huệ nổi danh trong giới giải trí không phải vì có tác phẩm hay mà bởi thói quen tiêu xài khiến 2 tỷ phú bị phá sản. Hiện tại, cô 57 tuổi và vẫn quyến rũ.
Sự nổi tiếng và mạng xã hội chính là "bàn đạp" đưa hot girl không rõ tài năng trở thành bà chủ của đế chế Kylie Cosmetics.
Các công ty sản xuất robot và giải pháp chống dịch tại Trung Quốc đang ghi nhận sự hồi phục kinh tế. Tuy vậy, những công ty thương mại điện tử đang đứng trước khó khăn.
Nhờ tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, Gigi Hadid và Kendall Jenner lọt vào danh sách những siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhiều nhất trong vài năm qua.
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Nếu chưa tìm ra cách giải khuây những ngày hạn chế tụ tập đông người, bạn có thể tìm đến thử thách “khui hè” của Hoà Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy và Duy Khánh.
Người Dubai (UAE) đã chứng minh độ giàu có của mình khi phủ vàng khắp thành phố, từ cây ATM, xe sang, đồ ăn...
Trong khi dưa hấu, thanh long, chuối… rớt giá mạnh do không xuất khẩu được sang Trung Quốc, tôm hùm cũng đang được kêu gọi giải cứu với giá giảm 30-45% so với trước.
Họ sẵn sàng mua hẳn hòn đảo để khắc tên mình trên cát, chi hàng chục nghìn đô cho một đêm nghỉ tại khách sạn siêu sang, tậu sản phẩm phiên bản giới hạn đắt đỏ để trở nên khác biệt.