Ferrari hợp tác với cựu thiết kế của Apple để sản xuất xe điện
Ferrari vừa thông báo hãng sẽ hợp tác với nhóm thiết kế LoveFrom. Trong đó có những cựu thiết kế nổi tiếng của Apple.
484 kết quả phù hợp
Ferrari hợp tác với cựu thiết kế của Apple để sản xuất xe điện
Ferrari vừa thông báo hãng sẽ hợp tác với nhóm thiết kế LoveFrom. Trong đó có những cựu thiết kế nổi tiếng của Apple.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Tại sao người Trung Quốc gọi nghệ sĩ nam ẻo lả là nương pháo?
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Bài học từ việc người trẻ từ chối đẻ con ở Nhật Bản
Vấn đề dân số đang xảy ra tại Trung Quốc giống như những gì Nhật Bản đã đối mặt trước đây.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Người Trung Quốc 'khát' tôm hùm Australia
Được mệnh danh là loại tôm ngon nhất thế giới, tôm hùm Australia thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc xa xỉ của người Trung Quốc. Nhưng đó là câu chuyện của hơn một năm trước.
Người Hồi ở Trung Quốc gây tranh cãi chỉ vì đội khăn trùm đầu
Hiệp hội Cờ vây Ninh Hạ đã bảo vệ truyền thống của họ cũng như những người phụ nữ mang khăn trùm đầu tham dự giải đấu cờ vây, sau khi chịu sự chỉ trích từ mạng xã hội.
Người nổi tiếng, nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì khoe của
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Tổ chức sinh nhật xa xỉ để thể hiện đẳng cấp ở Trung Quốc
Nhiều gia đình trung lưu ở Trung Quốc biến tiệc sinh nhật tuổi 18 của con thành dịp so kè, bạo tay chi tiền để tổ chức hoành tráng nhằm thể hiện đẳng cấp.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Ngành thêu của Ấn Độ cần làm gì để hồi sinh?
Các xưởng thêu của Ấn Độ gặp khó khăn do dịch bệnh. Họ đang nuôi hy vọng phục hồi khi mở cửa thị trường quốc tế.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
'Mua túi Chanel giống như khoản đầu tư sinh lời'
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Chiến thuật của Mỹ để 'bóp nghẹt' đội tàu ngầm Trung Quốc
Hạm đội tàu ngầm Nhật Bản, với khả năng hoạt động yên tĩnh, sẽ chốt chặn tại các vị trí án ngữ ở chuỗi đảo thứ nhất, có thể giúp Mỹ "bóp nghẹt" hạm đội tàu ngầm Trung Quốc.
Tiểu sử ông Trần Lưu Quang, tân Bí thư Thành ủy Hải Phòng
Ông Trần Lưu Quang sinh năm 1967, từng giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Ông chủ tập đoàn xa xỉ LVMH gây dựng đế chế thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.