Thời trang xa xỉ nhất không ở cửa hàng
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
9.359 kết quả phù hợp
Thời trang xa xỉ nhất không ở cửa hàng
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Áo khoác NFT giá 8.400 USD và tham vọng của Louis Vuitton
Louis Vuitton đang thể hiện rõ tham vọng phát triển NFT. Chiếc áo khoác do Pharrell Williams thiết kế trở thành quần áo may sẵn đầu tiên được mô phỏng lại dưới dạng NFT của hãng.
On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Ảnh ném bóng chày gây sốt của Sana (TWICE)
Loạt hình mới của Sana đang được chú ý. Nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng đẹp.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Túi hàng hiệu 'super fake' đã khác sau 20 năm
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Ai sẽ kế vị tỷ phú giàu nhất thế giới
Hai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
Điểm hẹn bí mật của giới siêu giàu
Những chiếc vé mời tới các hội nghị siêu độc quyền, siêu riêng tư đang thu hút sự chú ý của giới quyền lực và giàu có.
Có gì ở Kempinski Hotels, khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới?
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Cận cảnh đồng hồ Rolex hiếm trị giá 3,5 triệu USD
Chỉ 12 chiếc Rolex Ref. 4113 từng được sản xuất trên thế giới. Bất chấp sự thoái trào của thị trường đồng hồ cũ, các nhà sưu tập vẫn chi bộn tiền để sở hữu cỗ máy thời gian hiếm.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Thế hệ đi trước lo ngại về người trẻ là điều hiển nhiên, nhưng đừng quên khen ngợi sự tháo vát và thành công mà Gen Z đã nỗ lực đạt được, theo Economist.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.