Chiến thuật của Mỹ để 'bóp nghẹt' đội tàu ngầm Trung Quốc
Hạm đội tàu ngầm Nhật Bản, với khả năng hoạt động yên tĩnh, sẽ chốt chặn tại các vị trí án ngữ ở chuỗi đảo thứ nhất, có thể giúp Mỹ "bóp nghẹt" hạm đội tàu ngầm Trung Quốc.
469 kết quả phù hợp
Chiến thuật của Mỹ để 'bóp nghẹt' đội tàu ngầm Trung Quốc
Hạm đội tàu ngầm Nhật Bản, với khả năng hoạt động yên tĩnh, sẽ chốt chặn tại các vị trí án ngữ ở chuỗi đảo thứ nhất, có thể giúp Mỹ "bóp nghẹt" hạm đội tàu ngầm Trung Quốc.
Tiểu sử ông Trần Lưu Quang, tân Bí thư Thành ủy Hải Phòng
Ông Trần Lưu Quang sinh năm 1967, từng giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Ông chủ tập đoàn xa xỉ LVMH gây dựng đế chế thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Thói quen sưu tầm của người giàu trẻ tại Trung Quốc
Trong khi thế hệ doanh nhân Trung Quốc trước chọn đầu tư vào các mặt hàng hiếm mang giá trị truyền thống, người giàu trẻ tại đây lại để mắt tới những món hàng hơi hướm hiện đại.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
'31 tuổi, tôi kiếm được đồng nào xào ngay đồng nấy'
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Trung Quốc 'vung tiền' tranh giành ảnh hưởng với Mỹ
Thông qua những dự án đầu tư cơ sở hạ tầng và hợp đồng kinh tế có vẻ hấp dẫn, Trung Quốc đang âm thầm xâm nhập, mở rộng ảnh hưởng tại nhiều nước châu Âu.
Nhà thiết kế gốc Việt chuyển sang lĩnh vực làm đẹp
Mélanie Huynh hay Jenna Lyons lấy nguồn cảm hứng kinh doanh làm đẹp từ chính những gì bản thân trải qua.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Người đàn ông tự làm đồng hồ, bán giá 80.000 USD
Ông Lin Yonghua chế tạo nên những chiếc đồng hồ có giá thành và chất lượng sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng.
Hề Mộng Dao đi mua túi Louis Vuitton
Siêu mẫu Trung Quốc có cuộc sống xa hoa sau khi kết hôn. Cô sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.
Nữ tỷ phú Trung Quốc nổi tiếng trong ngành thời trang
Wendy Yu là người phụ nữ quyền lực, có tầm ảnh hưởng lớn đối với làng mốt thế giới.
Hoàng Tử Thao sau khi thừa kế 3 tỷ USD
Hoàng Tử Thao mời bạn bè lên phi cơ riêng. Nam ca sĩ sống xa hoa sau khi thừa kế khối tài sản 3 tỷ USD từ người cha quá cố.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.