Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
500 kết quả phù hợp
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Cùng với "tiểu tam", "trà xanh" là từ lóng nhằm ám chỉ những người cố tình chen ngang mối quan hệ tình cảm của người khác.
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Cách Gucci dùng người nổi tiếng Trung Quốc
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Chính quyền Trung Quốc giục tỷ phú Hứa Gia Ấn bỏ tiền túi để trả nợ
Các quan chức Bắc Kinh yêu cầu tỷ phú Hứa Gia Ấn - nhà sáng lập China Evergrande - bỏ tiền túi để trả một phần khoản nợ hơn 300 tỷ USD của tập đoàn bất động sản này.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Người đàn ông Trung Quốc thử 380 thỏi son trong 6 tiếng livestream
Đứng dưới ánh sáng chói lóa của 8 chiếc đèn chiếu, Lý Giai Kỳ vẫy tay với người xem và nói lớn: "Chào mọi người! Chúng tôi đến rồi đây".
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Tuyển Trung Quốc thua 2-3 trước Saudi Arabia
Saudi Arabia tiếp tục dẫn đầu bảng B vòng loại thứ ba World Cup với 4 chiến thắng liên tiếp sau khi hạ tuyển Trung Quốc 3-2.
Phụ nữ giàu ở Trung Quốc chỉ muốn ra nước ngoài mua sắm
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Nhà báo Anh: 'Trung Quốc không có văn hóa bóng đá đủ mạnh'
Cameron Wilson, người từng viết cho Guardian và AFP, chỉ ra những vấn đề khiến nền bóng đá Trung Quốc không đáp ứng được kỳ vọng.
Người trẻ Trung Quốc cắm trại xa xỉ giữa Covid-19
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Con nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì sống phô trương
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Ferrari hợp tác với cựu thiết kế của Apple để sản xuất xe điện
Ferrari vừa thông báo hãng sẽ hợp tác với nhóm thiết kế LoveFrom. Trong đó có những cựu thiết kế nổi tiếng của Apple.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Tại sao người Trung Quốc gọi nghệ sĩ nam ẻo lả là nương pháo?
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Bài học từ việc người trẻ từ chối đẻ con ở Nhật Bản
Vấn đề dân số đang xảy ra tại Trung Quốc giống như những gì Nhật Bản đã đối mặt trước đây.