'Cha đẻ' giày đế đỏ thành tỷ phú USD
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
3.731 kết quả phù hợp
'Cha đẻ' giày đế đỏ thành tỷ phú USD
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
CV của kỹ sư công nghệ được TikTok, LinkedIn săn đón
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Bac A Bank ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới, mục tiêu tăng trưởng
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 với sự tham dự của các cổ đông, đại diện bộ/ban/ngành và CBNV ngân hàng.
Ứng phó linh hoạt với các thay đổi trong quá trình hợp tác kinh doanh
Thương trường luôn tiềm ẩn nhiều thay đổi khó lường. Đối tác và cộng sự của bạn có thể rời đi bất cứ lúc nào. Khi đó, chủ doanh nghiệp phải chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Đằng sau bộ râu của Sơn Tùng M-TP
Gần đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tạo ấn tượng với bộ râu khác lạ. Bức hình giả định CEO Meta Mark Zuckerberg nuôi râu cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.
'Ủa em' và những tin nhắn gây ám ảnh dân văn phòng
Văn hoá giao tiếp trong văn phòng kiểu mới tạo ra xu hướng nhắn tin "gọi rồi im". Dân công sở đánh giá kiểu mở lời này thô lỗ, gây căng thẳng.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Xe Trung Quốc giá rẻ sắp trở thành dĩ vãng
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Chuyên gia, nhà quản lý hiến kế gỡ thẻ vàng cho hải sản Việt
Chiều 26/4, Báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm “Dốc sức gỡ thẻ vàng cho hải sản Việt”.
Masan muốn biến Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi sẽ không buông VinFast
Nhấn mạnh VinFast là tương lai của Vingroup, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng khẳng định ông và Vingroup sẽ không buông VinFast mà sẽ tiếp tục đầu tư mạnh cho nhà sản xuất xe điện này.
Ông Phạm Nhật Vượng sẽ tài trợ thêm 1 tỷ USD cho VinFast
Chủ tịch Vingroup cho biết trong thời gian tới sẽ thu xếp tài sản cá nhân để tài trợ cho VinFast thêm tối thiểu 1 tỷ USD.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.