Nóng dần cuộc chiến xe máy điện ở Việt Nam
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
25 kết quả phù hợp
Nóng dần cuộc chiến xe máy điện ở Việt Nam
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
Ai đủ sức đấu ông Vượng trên thị trường xe máy điện?
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Xe điện đi 285 km một lần sạc tạo lợi thế trên thị trường
Hà Nội bước vào kỷ nguyên giao thông xanh với chính sách cụ thể về xe máy điện. Trong bối cảnh đó, xe điện đi 285 km một lần sạc trở thành lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.
Chuyển sang xe điện, TP.HCM giải quyết xe máy cũ thế nào?
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Loạt xe máy điện chạy 200 km mới phải cắm sạc
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Shipper và xe ôm công nghệ tại TP.HCM sẽ chuyển sang xe điện thế nào?
Việc điện hóa phương tiện di chuyển của nhóm tài xế công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sẽ cần nhiều thời gian và giải pháp hợp lý do phần đông đối tác vẫn đang sử dụng xe xăng.
Toan tính của Honda với xe máy điện không bán, chỉ cho thuê
Sau khi mở bán Honda ICON e:, hãng xe Nhật Bản sẽ sớm triển khai cho thuê CUV e:. Sự nghiêm túc của Honda có thể khởi đầu cuộc chiến mới ở thị trường xe máy điện.
Cuối cùng Honda cũng phải nghiêm túc với xe máy điện
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Mỗi giờ người Việt mua hơn 302 xe máy
Năm thành viên VAMM báo cáo tổng doanh số xe máy tại Việt Nam trong năm 2024 tăng trưởng nhẹ so với một năm trước.
Xe máy điện VinFast có giá bán mới
Giá bán mới của loạt xe điện VinFast tương đồng mức giá ưu đãi mà hãng xe điện Việt từng áp dụng cho loạt sản phẩm 2 bánh thuần điện.
Thị trường xe máy Việt năm 2025 trầm lắng trước áp lực điện hóa?
2024 không phải là một năm quá sôi động của thị trường xe máy Việt. Lượng tiêu thụ xe 2 bánh trong năm nay nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chính sách kiểm soát khí thải trong tương lai.
Các hãng xe máy chuẩn bị gì trước cơ hội điện hóa tại Việt Nam
Loạt chính sách gần đây nhắm đến hạn chế hoặc loại bỏ các phương tiện xe 2 bánh phát thải cao là cơ hội để các hãng xe máy thực hiện điện hóa dải sản phẩm.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Dịch vụ đặt xe máy điện - làn sóng xanh thu hút hành khách và tài xế
Bức tranh về dịch vụ “xe xanh” tại Việt Nam đang ngày càng khởi sắc khi cả khách hàng và tài xế đều tin tưởng lựa chọn các phương tiện di chuyển không khói, không tiếng ồn.
Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện phục vụ vận chuyển hành khách
Với mục tiêu giảm phát thải, tăng trưởng bền vững, Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện vào phục vụ các nhu cầu đi lại, giao hàng và đồ ăn của người dùng Việt.
3 lý do để đổi xe trước thềm năm mới
Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2022. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm “chiến mã” trên hành trình tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới.
Xe máy điện Dat Bike gặp lỗi có thể gây nứt khung sườn
Những chiếc xe bị lỗi thuộc 2 phiên bản Weaver 200 và Weaver 200A.
Xem gì ở Triển lãm Ôtô Việt Nam 2022
Vietnam Motor Show được tổ chức trở lại sau 2 năm tạm hoãn do dịch Covid-19. Có nhiều thay đổi về số lượng hãng xe tham dự.
Những rào cản cần vượt qua của ngành xe máy điện
Dù liên tục tăng trưởng, ngành xe điện vẫn còn đối diện với nhiều “chướng ngại vật” để có thể trở nên phổ biến hơn nữa.