Nhiều hoạt động mới tại lễ hội môtô lớn nhất VN
Không chỉ những hoạt động biểu diễn, trưng bày xe phân khối lớn, Vietnam Motorbike Festival 2015 còn có thêm những hoạt động thú vị khác như đua xe đường đất, trang trí xe…
122 kết quả phù hợp
Không chỉ những hoạt động biểu diễn, trưng bày xe phân khối lớn, Vietnam Motorbike Festival 2015 còn có thêm những hoạt động thú vị khác như đua xe đường đất, trang trí xe…
Từ một chiếc xe tay ga cá tính, Honda Zoomer đã được chỉnh sửa, gắn thêm nhiều đồ chơi và mang dáng dấp của dòng xe cafe racer cổ điển.
Hậu vệ Lê Đức Tuấn, đội trưởng CLB Thanh Hoá đã bỏ ra gần 30 triệu đồng để độ chiếc xe Honda LA 250cc theo phong cách cafe racer cá tính.
Những chiếc minibike nhỏ nhắn như Honda Chaly, Honda Dax… đến Việt Nam đầu những năm 80, hiện vẫn được một số tay chơi mê mẩn và độ lại.
Từ một chiếc cruiser đời cổ, chiếc xe đã khoác lên mình kiểu dáng mới, theo phong cách scrambler bắt mắt hơn.
Ducati Scrambler, BMW R nineT, Kawasaki Z250 và Benelli TNT25 là những môtô mới bán tại thị trường Việt và gây chú ý với người dùng.
Không phải thợ sửa xe nhưng với niềm đam mê, ông chủ quán cafe ở Long An đã tự mày mò để biến chiếc Kawasaki Estrella đời 2002 thành mẫu xe cafe racer độc đáo.
Harley-Davidson Street 750 được hãng Rajputana Customs thay đổi kết cấu khung sườn, lắp một số đồ chơi, khiến nó mang dáng vẻ hoàn toàn lạ lẫm.
Toàn bộ phần đuôi xe được thay thế bằng thiết kế mới, mang phong cách của những chiếc xe cafe racer và bổ sung thêm một số chi tiết làm từ da bắt mắt.
6 chiếc Ducati, xe địa hình BMW, Triumph và những mẫu xe độ độc đáo cùng hội tụ trong một sự kiện vừa được tổ chức tại TP. HCM.
Hai mẫu xe côn tay cổ điển của Đài Loan được trang bị động cơ 250 phân khối, trong đó có một mẫu xe được thiết kế theo dáng café racer.
Không sở hữu kiểu dáng thời trang, không có nhiều tiện ích, vận hành phức tạp... nhưng xe côn tay lại khiến rất nhiều người mê mệt bởi ưu điểm về tốc độ, sự mạnh mẽ và nam tính.
Một khi được “nhân bản” hàng loạt, sự khác biệt vốn nằm trong định nghĩa bản chất của cafe racer không còn ý nghĩa. Vì vậy, chơi cafe racer ngày càng lắm công phu.
Chiếc CB400 cũ kỹ đời 1994 đã thay đổi diện mạo hoàn toàn dưới bàn tay của những người thợ Sài Gòn.
Sau thời gian dài bỏ quên chiếc Attila đời đầu cũ kĩ, Nguyễn Xuân Hoà quyết định biến mẫu xe dân dụng này thành một sản phẩm tiện ích cho các chuyến picnic cuối tuần của gia đình.
Một chiếc SR 500 được độ lại theo phong cách cafe racer của một biker ở Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi ngoại hình bụi bặm và âm thanh từ ống pô.
Bạn trót có niềm đam mê đi xe côn tay, lại đang là sinh viên mà bố mẹ cũng không dư dả gì? Bạn vẫn có cơ hội chọn những chiếc xe côn tay cũ với giá chỉ trên dưới chục triệu đồng.
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
Nổi bật giữa “rừng” xế độ trong Vietnam Motorbike Festival 2014, chiếc xe Honda mang phong cách cafe racer và mạ vàng nhiều bộ phận.
Hàng chục mẫu xe độ lạ có dịp tề tựu tại ngày hội môtô Việt Nam. Đó là những chiếc xe cực hiếm được chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.