Sedan Nhật Bản thắng thế trước Hàn Quốc trên đường đua doanh số
Cơ hội trên đường đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B gần như đã khép lại với Hyundai Accent sau cú trượt chân bất ngờ hồi tháng 4.
1.089 kết quả phù hợp
Cơ hội trên đường đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B gần như đã khép lại với Hyundai Accent sau cú trượt chân bất ngờ hồi tháng 4.
Nhiều mẫu xe tầm giá 600 triệu đồng được hưởng ưu đãi 50-100% phí trước bạ, trong đó có chiếc có giá chưa đến 500 triệu đồng.
Chỉ một xe Hàn lọt top bán chạy nhất tháng, trong khi 3 vị trí dẫn đầu doanh số toàn thị trường thuộc về các mẫu ôtô điện.
Chỉ sau 4 tháng, doanh số VF 3 đã gần bằng một nửa lượng tiêu thụ từng giúp VF 5 lên ngôi bán chạy nhất thị trường Việt năm ngoái.
Trong quý đầu năm, thị trường xe điện đã ghi nhận doanh số tăng trưởng tốt, trong đó, VinFast bất ngờ góp mặt trong danh sách bán chạy toàn thế giới.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Dẫn đầu doanh số ôtô điện châu Âu trong tháng 3 nhưng khi xét thành tích bán hàng cả quý, Tesla vẫn phải chấp nhận xếp sau một hãng xe của lục địa già.
Ngày càng nhiều gia đình trẻ chủ động sở hữu VinFast VF 6 như cách tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cùng mức chi phí dễ tiếp cận.
Hyundai Accent là đại diện Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô động cơ đốt trong bán tốt nhất quý đầu năm.
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Các mẫu xe điện VinFast đứng đầu danh sách ôtô sở hữu doanh số tốt nhất Việt Nam ở kỳ báo cáo cuối quý I.
Toyota Tacoma thế hệ mới tăng mạnh doanh số, giữa lúc nhiều mẫu sedan của thương hiệu tại Mỹ giảm lượng tiêu thụ trong tháng 3.
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.
Trong tháng 2, Ford Everest "thị uy" bằng lượng tiêu thụ cao hơn tất cả đối thủ cộng lại.
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Với ngân sách dưới 500 triệu, thị trường ôtô Việt không có quá nhiều lựa chọn, đa phần là xe cỡ nhỏ hoặc xe điện mini.
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 2. Xe điện và xe hybrid dường như đang đe dọa thị phần ôtô chạy xăng dầu.