Vì sao Toyota Vios chinh phục đa dạng khách hàng?
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.
225 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Bán tải Mitsubishi Triton sẽ được giới thiệu thế hệ thứ ba đến với khách hàng Việt Nam. Giá bán cũng như thông số chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, với tổng giá trị khuyến mại lên đến hàng trăm triệu đồng.
Nhóm xe năng lượng mới, bao gồm ôtô thuần điện và các xe plug-in hybrid, đạt mức tăng trưởng tốt để nắm giữ gần 50% thị phần ôtô mới tại Trung Quốc trong tháng 6.
Từng được giảm giá mạnh tới 47 triệu đồng, tháng 8 này, Toyota Vios nhận thêm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm ưu đãi lãi suất 4,99%/năm.
Các báo cáo cho thấy thị trường xe điện toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 vẫn tương đối lạc quan. Tesla tiếp tục dẫn đầu về doanh số, nhưng đang bị bám đuổi quyết liệt bởi đối thủ BYD.
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt tràn vào Việt Nam, với nguồn gốc chủ yếu từ các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Cán cân doanh số nửa đầu năm đang có dấu hiệu nghiêng về nhóm xe nhập khẩu, nhưng ôtô lắp ráp vẫn được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.
Thời điểm ra mắt phiên bản đầu tiên, Corolla Cross là hiện tượng với doanh số ấn tượng. 4 năm sau, phiên bản mới với những nâng cấp được chờ đợi tiếp tục chinh phục khách hàng.
Danh sách những mẫu xe chủ lực doanh số của từng hãng tại Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không ít nhân tố mới đã xuất hiện và có khả năng sớm trở thành "át chủ bài".
Phần lớn mẫu xe hybrid trên thị trường ôtô Việt Nam đang đóng góp một tỷ trọng tương đối nhỏ vào doanh số của dòng xe sau 6 tháng đầu năm.
Doanh số toàn phân khúc có dấu hiệu đi xuống trong nửa đầu năm 2024. Tương lai của phân khúc xe cỡ A gầm thấp bị đặt dấu hỏi, tương tự những gì diễn ra với nhóm hatchback cỡ B.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại nửa đầu năm 2024 với những diễn biến hấp dẫn, khi Toyota và Hyundai tiếp tục so kè nhau về doanh số ở nhóm đầu và bất ngờ từ VinFast.
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Doanh số gần 5.000 xe sau 6 tháng giúp Hyundai Accent vượt qua Toyota Vios và Honda City để trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường.
Bán tải Mỹ trở thành mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất thị trường ôtô Việt Nam trong tháng cuối quý II. Trong khi đó, ôtô thương hiệu Nhật Bản đóng góp đến 5 cái tên trong top 10 xe bán chạy nhất.
Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán...
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu năm nay đã cao hơn cùng kỳ của năm 2023, tuy nhiên tổng giá trị kim ngạch lại ghi nhận sự sụt giảm.