ARRC là giải đua môtô quen thuộc tại khu vực châu Á, Việt Nam cũng tham dự sân chơi này với đại diện là đội Honda Racing Vietnam. Thể thức cao nhất đội Honda Racing Vietnam đăng ký là AP250, chiếc xe trong bài là phương tiện được dùng để thi đấu ở thể thức này. |
Xe được phát triển từ mẫu môtô thương mại Honda CBR250RR, tuy nhiên đã có sự thay đổi về trang bị để phù hợp với quy định giải đấu cũng như giúp tăng hiệu suất vận hành trên đường đua. |
Dù nhìn không có quá nhiều khác biệt so với bản thương mại, "dàn chân" chiếc xe đua này đã được nâng cấp gần như toàn bộ với lốp đua, mâm nhẹ hơn, hệ thống treo Showa, kẹp phanh Nissin 2 piston... |
Ghi-đông nguyên bản được thay thế bằng loại đơn giản hơn, cụm công tắc mới dạng đua được làm gọn gàng. |
Yên xe không còn là tấm đệm dày như xe thương mại, thay vào đó chỉ là một tấm xốp mỏng được cố định bằng keo dính. Tùy vào từng tay đua, kiểu dáng của tấm xốp này sẽ có sự khác biệt. |
Vị trí yên sau được thay bằng tấm ốp làm từ chất liệu composite. Chiếc xe này mang số 65 - số đấu của vận động viên Cao Việt Nam. |
Hệ thống giảm xóc sau Ohlins có thể điều chỉnh tất cả thông số về độ nén lò xo, tốc độ nén và tốc độ hồi. |
Ống xả trên xe là loại dành riêng cho đường đua và đến từ thương hiệu Endurance. |
Xe được trang bị hệ thống sang số nhanh giúp tay đua không cần ngắt ly hợp mỗi khi cần chuyển số, đồng nghĩa thời gian chuyển số được rút ngắn. |
Sách hay đọc trên xe
Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.