Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Xe gia đình tầm 500 triệu, tôi nên chọn Toyota Vios hay Kia Soluto?

Tôi dự định mua một chiếc xe nhỏ để gia đình thuận tiện hơn mỗi khi về quê. Tài chính của tôi khoảng 500 triệu đồng và đang phân vân giữa Kia Soluto với Toyota Vios.

Tôi dự định mua một chiếc xe nhỏ để gia đình thuận tiện hơn mỗi khi về quê. Tài chính của tôi khoảng 500 triệu đồng và đang phân vân giữa Kia Soluto với Toyota Vios. Bạn bè khuyên tôi mua Vios vì ngồi thoải mái hơn, sau này bán cũng có giá hơn Soluto. Anh, chị nào từng mua xe xin cho tôi lời khuyên.

Viễn Tín - Đồng Nai

Độc giả Bá Thưởng

Tài chính 500 triệu đồng thì bạn chỉ mua được Toyota Vios số sàn còn Kia Soluto mua được bản cao nhất. Nhu cầu mua xe để đi về quê là chính thì nên lấy Vios nếu bạn biết chạy số sàn. Vios máy mạnh hơn Soluto một chút nên chở nặng ổn hơn, hàng ghế sau độ ngả lưng cũng nhiều hơn, thoải mái khi đi xa.

Xuân Minh

Không quan tâm nhiều đến ngoại hình thì chọn Kia Soluto, bản Luxury con này nhiều trang bị với thiết kế nhìn hiện đại hơn Vios.

Hoàng Nguyễn

Nhiều người chê Vios, chứ nhà tôi dùng 7 năm nay chạy suốt ít hỏng hóc. Xe đơn sơ nhưng nó phục vụ mình đều đặn, phù hợp với giá tiền. Bao giờ nhiều tiền hơn thì kiếm xe khác có công nghệ với an toàn, chứ 500 triệu thì cũng chẳng khác nhau là mấy đâu.

Bạn có thể quan tâm