Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe mui trần mới của Aston Martin chính thức lộ diện

Sở hữu khối động cơ V12 mạnh mẽ, Aston Martin V12 Vantage Roadster mui trần dự kiến được bán với giá 150.000 bảng Anh.

Xe mui trần mới của Aston Martin chính thức lộ diện

Sở hữu khối động cơ V12 mạnh mẽ, Aston Martin V12 Vantage Roadster mui trần dự kiến được bán với giá 150.000 bảng Anh.

>>SUV hạng sang của Aston Martin có thể ra mắt trong năm tới
>>Aston Martin DB9 1M - 'siêu phẩm' đến từ cộng đồng mạng xã hội

Aston Martin Vantage V12 Roadster.

Sau 3 năm ấp ủ, cuối cùng Aston Martin cũng cho ra mắt bản mui trần của V12 Vantage Coupe. “Đứa con tinh thần mới” của Aston Martin vẫn sở hữu khối động cơ V12 6.0 lít, sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Toàn bộ động năng sinh ra được dẫn động cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Với những thay đổi ở cơ chế truyền động, Aston Martin Vantage Roadster có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 304 km/h. Các thông số kỹ thuật của xe không có nhiều thay đổi so với bản Coupe, hốc gió trước xe được hạ thấp, thiết lập bộ giảm chấn phía sau sửa đổi, cánh gió phía sau có thiết kế mới. Điểm khác biệt lớn so với bản V8 Vantage Roadster chính là việc sử dụng sợi carbon cho phần lớn chi tiết trên bản V12 Vantage Roadster, cùng với đó là nhiều chi tiết được chế tạo thủ công như: khuếch tán gió phía trước và phía sau, khung bao quanh cụm đèn hậu...

Trong khi đó, nội thất xe cũng có những thay đổi trên bảng táp-lô và khu vực cần số. Bản mui trần mới vẫn được trang bị chế độ lái Sport, giúp người dùng cảm nhận rõ nét những đặc điểm của một chiếc xe thể thao. Tiến sỹ Ulrich Bez, Giám đốc điều hành của Aston Martin, cho biết V12 Vantage chính là mẫu xe thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của hãng, do đó nó mang lại cảm giác đầy thú vị cho người lái và cũng là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc của mình.

Đắt hơn so với bản Coupe 15.000 bảng Anh, V12 Vantage Roadster được bán với giá 150.000 bảng. Bản mui trần mới này sẽ được sản xuất vào mùa thu năm nay và dự kiến sẽ đến tay khách hàng một thời gian ngắn sau đó.

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm