'Làm xiếc' với xe đạp không phanh
Những chiếc xe đạp tối giản, trông như chỉ có khung và hai bánh, ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ ở TP HCM. Sau vài lần ngã, người chơi có thể biểu diễn đi lùi, quay tròn...
736 kết quả phù hợp
'Làm xiếc' với xe đạp không phanh
Những chiếc xe đạp tối giản, trông như chỉ có khung và hai bánh, ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ ở TP HCM. Sau vài lần ngã, người chơi có thể biểu diễn đi lùi, quay tròn...
Quan điểm cho rằng giá xe ôtô tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ giảm nhờ các cam kết hội nhập trong khu vực ASEAN, với Hàn Quốc, Nhật Bản... được cho là quá lạc quan.
Honda Dream II hàng độc chạy 99 km ở Sài Gòn
Sau 15 năm, chiếc xe số Dream II vẫn còn mới. Các chi tiết như ốc xe, cặp vành, ống pô chưa hề bị gỉ sét.
Honda Dream II được rao bán giá 155 triệu đồng
Chiếc xe số Dream II đời 2000 ở Đồng Nai mới chỉ chạy 3.964 km, nước sơn, con ốc vẫn còn nguyên vẹn, đang được rao bán với giá 155 triệu đồng.
Dân Việt mua ôtô giá rẻ: Cứ mơ đi?
Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam với 'cơn bão' xe nhập khẩu
Theo lộ trình cắt giảm thuế quan thuộc khuôn khổ Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN, từ năm 2018, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước Đông Nam Á sẽ giảm về 0%.
Honda Việt Nam chưa nộp ngân sách 200 tỷ đồng
Cơ quan thuế đã truy thu, yêu cầu nộp bổ sung và phạt Công ty Honda VN (HVN) gần 400 tỷ đồng. HVN mới nộp ngân sách 182 tỷ đồng, còn khoảng 200 tỷ đồng.
Đến thời dân Việt xài 100% ôtô nhập giá rẻ?
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Tan giấc mơ ôtô Việt: Nên bỏ làm ôtô cá nhân?
Tới năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô trong ASEAN về 0%, nếu không có thay đổi về chính sách, các chuyên gia tính toán giá xe nhập sẽ rẻ hơn xe sản xuất trong nước khoảng 20%.
Tới 2018, liệu người Việt có mua được ôtô giá rẻ?
Đây là thời điểm thuế nhập khẩu ôtô sẽ giảm xuống còn 0%, nhưng giấc mơ sở hữu ôtô giá rẻ của người Việt vẫn khó trở thành hiện thực.
Nguy cơ sụp đổ công nghiệp ôtô Việt Nam
Tuyên bố của Tổng giám đốc liên doanh Toyota Việt Nam cân nhắc ngưng lắp ráp ôtô, chuyển sang nhập khẩu, cho thấy nguy cơ sụp đổ ngành công nghiệp này dần trở nên hiện thực.
Tỷ phú Thái thâu tóm ôtô Việt: Chờ thời xe giá rẻ?
Thị trường ôtô Việt Nam với quy mô 12 tỷ USD/năm, đang ở “chiếu dưới” và trở thành mục tiêu đầy tham vọng, nhằm cứu nguy cho ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
2016: Ôtô nhập nguyên bản đồng loạt xuống giá
Từ 2016, thuế nhập khẩu ôtô từ ASEAN còn 40%, đến 2018, thuế nhập khẩu về 0%, xe lắp ráp trong nước có khi còn đắt hơn xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia.
Xe Thái đổ bộ Việt Nam: Ôtô nhập giảm giá
Trong khi tiêu thụ ôtô tại Thái Lan đang giảm mạnh thì Việt Nam lại tăng trưởng cao. Do vậy, hầu hết nhà sản xuất đều đánh giá cao tiềm năng thị trường Việt Nam.
Dàn Honda MSX độ nhiều màu sắc hội tụ tại Sài Gòn
Câu lạc bộ MSX minibike Việt Nam vừa có buổi họp mặt thành viên. Hơn chục chiếc xe độ độc đáo cùng tề tựu.
Hàng trăm không gian 3D kỳ ảo từ thời nguyên thủy tới hiện đại cuốn hút du khách đến với thiên đường du lịch của Thái Lan.
Bảng giá ôtô Honda chính hãng ở Việt Nam
Honda hiện phân phối chính hãng 4 mẫu ôtô tại Việt Nam, bao gồm CR-V, City, Civic và Accord, với mức giá thấp nhất 552 triệu đồng, cao nhất 1,47 tỷ đồng.
10 nước xuất nhiều ôtô nhất tới Việt Nam
Mặc dù lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam năm 2014 lập kỷ lục trong vòng 5 năm qua nhưng nhưng diễn biến của những thị trường lớn có khá nhiều bất ngờ.
Chợ Tân Thành: Tấp nập buôn bán hàng gian
“Hàng này anh thu của tụi “nhảy” từ Bình Dương lên đó. Em nhìn kỹ đi, đồ xịn, nếu em muốn anh lấy 900.000 đồng/bộ”, một chủ sạp nói.
Ôtô ngoại sẽ thống lĩnh thị trường
Dự báo tới đây ôtô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ tràn ngập thị trường Việt Nam.