Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe sang LF-LC - vũ khí mới của Lexus

Cùng với hai "người anh" IS-F và LF-A, Lexus LF-LC sẽ là mẫu xe tạo nên đột phá cho thương hiệu xe sang của Toyota.

Xe sang LF-LC - vũ khí mới của Lexus

Cùng với hai "người anh" IS-F và LF-A, Lexus LF-LC sẽ là mẫu xe tạo nên đột phá cho thương hiệu xe sang của Toyota.

>>Đối thủ của Audi A8 trên đường ra mắt
>>Lexus GS 350 2013 - sedan cỡ vừa nổi bật

Theo thông tin đăng tải trên Automotive News, mẫu concept Lexus LF-LC được giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show 2012 sẽ sớm được đưa vào sản xuất chính thức. Quyết định này được Lexus đưa ra sau khi nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng yêu xe. LF-LC chính là mẫu xe thay thế cho người “người anh” SC 430, đồng thời đây cũng là đợt tăng cường sức mạnh cho dòng xe convertible (mui trần) IS coupe.

Sau nhiều năm dẫn đầu trong phân khúc xe sang, Lexus hiện đang vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ khác như Mercedes-Benz, BMW và sự hồi sinh mạnh mẽ của Audi. Đây cũng là áp lực không nhỏ với thương hiệu xe sang của Toyota.

Sự tinh tế, gọn nhẹ, hiệu quả là những điều dễ nhận thấy ở dòng GS 2013. Đây chính là những động thái cho thấy sự thay đổi của Lexus nhằm bứt phá khỏi những đối thủ của mình. Mặc dù dòng xe hạng sang đình đám nhất của hãng là Lexus IS-F ra mắt 2008 và LF-A ra mắt năm 2011 gây được nhiều sự chú ý của khách hàng, nhưng chỉ 2 mẫu là quá ít so với thương hiệu tầm cỡ như Lexus, cũng như quá ít so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Tại triển lãm Detroit Auto Show 2012, mẫu concept này xuất hiện với động cơ lắp ở phía trước, dẫn động cầu sau qua hệ truyền động hybrid. Chi tiết về động cơ của xe chưa được công bố, nhưng có thể sẽ giống như dòng GS 2013 với “trái tim” V6 3.5 lít.

Mẫu xe thương mại đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 3 năm tới. Một số hình ảnh của Lexus LF-LC:

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Tuấn ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm