Khay champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc sedan BMW mới
Chỉ riêng khay giữ lạnh champagne của Rolls-Royce đã ngốn của chủ nhân 47.500 USD, đắt hơn một chiếc BMW 520i SE mới ở Anh.
31 kết quả phù hợp
Chỉ riêng khay giữ lạnh champagne của Rolls-Royce đã ngốn của chủ nhân 47.500 USD, đắt hơn một chiếc BMW 520i SE mới ở Anh.
Thêm một vài chi tiết như máy tạo độ ẩm cho cigar, làm mát rượu vang và biểu tượng Spirit of Ectasy mạ vàng 9 carat, số tiền bạn phải bỏ ra là 17.000 USD.
Được cá nhân hóa theo chủ đề sa mạc, Rolls-Royce Ghost ''Oasis Edition'' được phủ màu vàng từ trong ra ngoài.
Rolls-Royce Sweptail là chiếc xe đắt nhất thế giới, có giá khoảng 13 triệu USD, xuất hiện cùng Agera RS giá 2 triệu USD tại Na Uy.
Không như khách hàng nước ngoài, các đại gia Việt Nam mang nhiều ẩn ý vào các chi tiết cá nhân hóa trên xe siêu sang Rolls-Royce.
Bộ phụ kiện hành lý theo phong cách bespoke (cá nhân hóa) đi cùng Rolls-Royce Wraith có giá đắt hơn cả một chiếc BMW 3 Series.
Các đại gia đã chi ra hơn 10.000 tỷ đồng (tương đương nửa tỷ USD) để mua xe sang năm 2015. Thuế, phí cao "ngất trời", giá siêu xe, xe siêu sang về Việt Nam thường đắt gấp 3-4 lần.
Theo Los Angeles Times, nếu năm 2011 nhiều gia đình Việt chỉ nghĩ đến Toyota hay Cruze, thì nay những hiệu xe sang như Mercedes, BMW, Rolls-Royce đều đã có mặt tại thị trường này.
Rolls-Royce Wraith chính hãng được vận chuyển từ Hà Nội vào TP. HCM để gặp gỡ khách VIP và mở ra cơ hội tại thị trường nhiều siêu xe nhất nước.
Bầu trời sao trên Rolls-Royce Wraith, nội thất cao cấp... là những thứ tiêu tốn thêm một số tiền không nhỏ của nhiều người khi mua một mẫu ô tô mới.
Không chỉ đạt doanh số “khủng” năm 2013, hãng xe siêu sang Anh quốc còn lập kỷ lục về chương trình “cá nhân hóa” Bespoke.