Vượt khủng hoảng kép, Huawei vào top 10 thương hiệu đắt giá toàn cầu
Hơn 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, Huawei trở thành một trong 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, theo Brand Finance.
375 kết quả phù hợp
Vượt khủng hoảng kép, Huawei vào top 10 thương hiệu đắt giá toàn cầu
Hơn 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, Huawei trở thành một trong 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, theo Brand Finance.
Bước nhảy vọt của ứng dụng AI vào cuộc sống tại Việt Nam
Các chuyên gia Việt Nam và quốc tế nhận định dù còn thách thức, trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực hứa hẹn với sự phát triển của nhân loại và cũng đầy tiềm năng phát triển tại Việt Nam.
Mong TP Thủ Đức có cơ hội được thử nghiệm như Dubai
"Tôi rất mong Thủ Đức có cơ hội trở thành nơi thử nghiệm trước khi trở thành nơi tạo ra những công nghệ mới vốn cần thời gian", quy hoạch sư Nguyễn Đỗ Dũng chia sẻ.
Những dấu ấn quan trọng tại Triển lãm CES 2022
Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2022 đánh dấu màn ra mắt của nhiều mẫu xe điện cùng công nghệ ôtô mang tính đột phá trong tương lai.
Hàng loạt hãng công nghệ đã sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Những mẫu xe tự hành đáng chú ý từng ra mắt tại Triển lãm CES
Triển lãm CES được xem là sàn diễn chính của ôtô điện tự hành, khi có ít nhất 6 mẫu xe đã được ra mắt tại triển lãm này.
Triển lãm CES 2022 thay đổi ra sao sau một năm gián đoạn
Trở lại vào năm 2022, Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES chứng kiến sự đổ bộ của ôtô điện và các phương tiện di chuyển thông minh.
Chính phủ không đồng ý nhập 37 toa tàu cũ từ Nhật Bản
Trong văn bản được Văn phòng Chính phủ thông báo, Phó thủ tướng Lê Văn Thành không đồng ý nhập khẩu và khai thác 37 toa xe tự hành DMU đã qua sử dụng của Nhật Bản.
CES: Sân chơi mới cho ngành công nghiệp ôtô
Kể từ năm 2014, số lượng các hãng xe tham gia Triển lãm CES ngày càng nhiều. Đây được xem là sàn diễn mới cho các hãng xe, bên cạnh những triển lãm ôtô truyền thống.
Loạt xe điện đáng chú ý sắp trình làng tại triển lãm CES 2022
Bên cạnh VinFast, nhiều hãng xe lớn như BMW, GM hay Hyundai cũng lên kế hoạch giới thiệu ôtô điện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng - CES 2022.
Vì sao nhiều bộ ngành phản đối đề xuất nhập 37 toa tàu từ Nhật Bản?
Với việc hàng loạt bộ, ngành phản đối, 37 toa tàu từ Nhật Bản không được phép nhập khẩu theo đề xuất do đã sản xuất quá 10 năm và có niên hạn sử dụng quá 40 năm.
MINI trình làng xe tự hành tại Los Angeles Auto Show 2021
MINI Vision Urbanaut là mẫu minivan cỡ nhỏ với chiều dài gần 4,5 m và có khả năng tự hành.
Loạt xe gầm cao chạy điện nổi bật tại Los Angeles Auto Show 2021
Bên cạnh VinFast VF e35 và VF e36, nhiều mẫu SUV chạy điện mới cũng được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021.
Khách hàng, tài xế xe ôm công nghệ TP.HCM bức bối
Dù hành khách, tài xế và ứng dụng đều mong đợi dịch vụ xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại sau hơn 3 tháng gián đoạn, TP.HCM vẫn chưa thể đưa ra thời điểm khôi phục cụ thể.
Kiến nghị nhập 37 toa tàu cũ từ Nhật Bản về chạy ở Việt Nam
Các toa xe có ghế mềm được thiết kế 68-82 chỗ ngồi, 28-34 chỗ đứng, vận hành độc lập không cần đầu kéo với tốc độ tối đa 95 km/h trên đường sắt khổ 1.067 mm.
Hàng loạt ông lớn trong ngành công nghệ lấn sân sản xuất xe điện
Trong vài năm qua, không chỉ các hãng xe giàu kinh nghiệm dốc sức đầu tư cho ôtô điện mà nhiều gã khổng lồ trong ngành công nghệ cũng lấn sân sang lĩnh vực này.
Bước lùi trong tham vọng sản xuất xe điện của nhà lắp ráp iPhone
Tháng 1, Foxconn tuyên bố sẽ giúp Byton đưa mẫu xe điện đầu tiên vào sản xuất hàng loạt trong quý I/2022. Nhưng thỏa thuận hợp tác với startup xe điện Trung Quốc có thể sụp đổ.
Intel sẽ thử nghiệm xe tự hành cấp độ 4 vào năm 2022
Công ty con Mobileye của Intel bắt đầu thử nghiệm dịch vụ gọi xe tự hành ở Munich, Đức từ năm 2022.
Apple có thể đã mua trung tâm thử nghiệm ôtô 125 triệu USD
Khu vực thử nghiệm rộng 2.200 hecta tại Arizona (Mỹ) có thể sẽ là nơi Apple nghiên cứu và phát triển xe tự hành trong tương lai.
Hãng công nghệ Trung Quốc chính thức tham gia vào mảng ôtô điện khi thành lập công ty con mang tên Xiaomi EV với vốn đầu tư ban đầu 1,55 tỷ USD.