Đề xuất lập 100 trạm để thu phí ôtô vào Hà Nội từ 2024
Đơn vị tư vấn đề xuất Hà Nội lập gần 100 trạm thu phí vào nội đô với mức thu khởi điểm là 50.000 đồng/lượt và tối đa 100.000 đồng. Thời gian thí điểm bắt đầu từ năm 2024.
250 kết quả phù hợp
Đề xuất lập 100 trạm để thu phí ôtô vào Hà Nội từ 2024
Đơn vị tư vấn đề xuất Hà Nội lập gần 100 trạm thu phí vào nội đô với mức thu khởi điểm là 50.000 đồng/lượt và tối đa 100.000 đồng. Thời gian thí điểm bắt đầu từ năm 2024.
Lái xe tải tạt đầu xe cứu thương có thể bị xử phạt thế nào
Với việc bị lập biên bản về các hành vi không nhường đường cho xe ưu tiên và không có giấy phép lái xe, mức phạt có thể áp dụng đối với ông P. sẽ là 16-20 triệu đồng.
Xe tải tạt đầu, không cho xe cấp cứu vượt trên quốc lộ
Hình ảnh chiếc ôtô tải tạt đầu xe cứu thương trên quốc lộ 2 được người nhà nạn nhân ghi lại vào chiều 17/10.
Xe cấp cứu chở bệnh nhân nguy kịch liên tục bị xe tải tạt đầu
Chở bệnh nhân cấp cứu qua huyện Sơn Dương (Tuyên Quang), xe cấp cứu bị một ôtô tải liên tục tạt đầu, không cho vượt lên.
Vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe cứu thương có bị xử phạt?
Theo luật sư, hành vi vượt đèn đỏ là lỗi vi phạm hành chính, nhưng xảy ra trong tình thế cấp thiết thì người vi phạm sẽ không bị xử phạt.
Đi vào làn khẩn cấp trên cao tốc, hơn 1.000 tài xế bị phạt
Trên 8 tuyến cao tốc đã có gần 1.100 lượt tài xế bị xử phạt do đi vào làn khẩn cấp. CSGT cho biết vi phạm này có mức phạt 4-6 triệu đồng và tước bằng lái 1-3 tháng.
Hơn một nửa người dùng chọn ôtô điện không vì yếu tố môi trường
Đa phần chủ xe ưu tiên ôtô điện vì thiết kế và các công nghệ tương lai được trang bị trên xe.
Mua xe tay ga địa hình, chọn Aprilia SR GT 200 hay Honda ADV 160?
Aprilia SR GT 200 không có đối thủ trực tiếp trên thị trường. Nhưng với kiểu dáng adventure, SR GT 200 sẽ cạnh tranh cùng Honda ADV 160 - mẫu xe cũng sắp về Việt Nam trong năm nay.
Công an làm việc với tài xế cầm dao đe dọa lái xe cứu thương
Bị nhắc nhở khi điều khiển xe chạy vào làn dừng khẩn cấp, tài xế ôtô tải cầm dao đe dọa tài xế xe cứu thương trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Lượng khách tới sân bay Nội Bài tăng kỷ lục
Sản lượng khách quốc nội tại sân bay Nội Bài dịp cuối tuần đã vượt 30% so với giai đoạn trước dịch Covid-19. Nguy cơ quá tải nhà ga là điều được dự báo.
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ chối ôtô không dán thẻ ETC từ 1/6
Từ 9h ngày 1/6, Bộ GTVT ấn định việc thu phí không dừng hoàn toàn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Lực lượng CSGT được huy động để xử lý vi phạm trong quá trình thí điểm.
Công an TP.HCM làm việc với nhóm 'mở đường cho xe cứu thương'
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh về nhóm thanh niên “Hỗ trợ cấp cứu" mặc đồng phục, sử dụng xe máy phát tín hiệu ưu tiên, lưu thông thành đoàn để "mở đường" cho xe cứu thương.
Vượt đèn đỏ nhường đường xe cứu thương có bị xử phạt?
CSGT khẳng định ôtô nhường đường cho xe cứu thương dù vượt qua vạch kẻ đường trong pha đèn đỏ cũng không bị xử phạt.
CSGT soi camera để xử nghiêm tài xế chạy vào làn khẩn cấp trên cao tốc
Tình trạng ôtô đi vào làn dừng khẩn cấp diễn ra phổ biến khi các tuyến cao tốc ùn tắc. Lãnh đạo Cục CSGT cho hay sẽ xử nghiêm tình trạng này, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Áp dụng mức thu giá mới cho ôtô ra vào sân bay
Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có quyết định về mức thu giá đối với ôtô ra vào sân bay trên toàn hệ thống cảng do đơn vị này quản lý khai thác.
Tranh cãi tình huống ôtô nhường đường cho xe cứu thương
Đại diện Cục CSGT cho hay tài xế đang dừng đèn đỏ có thể vượt lên để nhường đường cho xe ưu tiên mà không bị xử phạt. Tuy nhiên việc này cần đảm bảo trước đó ôtô đi đúng luật.
Xe điện vẫn chưa là giải pháp khi giá xăng tăng
Hạn chế trong chuỗi cung ứng, cơn khủng hoảng chip toàn cầu, giá cao hơn mức trung bình và lượng hàng tồn kho thấp khiến nhiều người khó tiếp cận với xe điện.
Một số vi phạm giao thông bị tăng mức phạt 5-10 lần từ 1/1/2022
Dán, che mờ biển số ôtô; chở quá tải, quá số người quy định; đỗ xe trên cao tốc... là những vi phạm được tăng nặng mức xử phạt kể từ 1/1/2022.
Cảnh 'ăn bờ ngủ bụi' của 4.800 tài xế xe container ở cửa khẩu Lạng Sơn
Có những xe đã nằm chờ gần 20 ngày vẫn chưa được trả hàng. Tài xế phải sinh hoạt trong cảnh thiếu thốn ngoài đường, lái nhích từng đoạn trên quãng đường vào bãi đỗ.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.