Vợ chồng Trung Quốc nổi tiếng vì 'dùng chung một khuôn mặt'
Một cặp vợ chồng trẻ ở miền Nam Trung Quốc khiến cư dân mạng vừa bật cười vừa ngỡ ngàng sau khi những video lan truyền cho thấy họ giống nhau đến mức khó tin.
108 kết quả phù hợp
Một cặp vợ chồng trẻ ở miền Nam Trung Quốc khiến cư dân mạng vừa bật cười vừa ngỡ ngàng sau khi những video lan truyền cho thấy họ giống nhau đến mức khó tin.
Vụ cứu hộ gần 1.000 người kẹt trên sườn đông Everest trong "Tuần lễ Vàng" của Trung Quốc cho thấy ngày càng nhiều người sẵn sàng đánh đổi an toàn để đổi lấy hào quang trên mạng xã hội.
Vinpearl Nha Trang mang đến một kiệt tác sân khấu mang tên “Việt Nam Bách Nghệ” - show diễn thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là người yêu nghệ thuật và di sản văn hóa Việt.
Okra Foodbar và Bà Cô Lốc Cốc vui mừng khi lọt vào danh sách Michelin Selected lần 2, sau một năm chững lại. Trong khi đó, Hội An Sense muốn nâng lên một sao vào năm sau.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Người phụ nữ bàng hoàng kể lại quá trình hút mỡ đau 'như chết đi sống lại' khi cô hoàn toàn tỉnh táo, đau đớn và van xin tạm ngừng ca phẫu thuật.
Show diễn “Symphony of the Sea” vẽ dải ngân hà bằng pháo hoa trên biển, kết hợp cùng những màn trình diễn jetski, flyboard, mang đến một hành trình đầy cảm xúc tại Phú Quốc.
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Sau hàng loạt biến cố gia đình gần đây, fashionista Lâm Minh trở lại với trang phục thể hiện sự tái sinh, theo đuổi xu hướng "váy trả thù" từng được Công nương Diana lăng xê.
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Series "Gặp em ngày nắng" khép lại với cảnh tình cảm của Phương (Anh Đào) và Huy (Đình Tú). Kết thúc phim dễ đoán, chiều lòng số đông khán giả.
Không chỉ là tình yêu, "Gặp em ngày nắng" còn khai thác câu chuyện gia đình, nỗi buồn người già, gánh nặng mưu sinh của một bộ phận giới trẻ nơi đô thị.
Mừng năm mới Giáp Thìn, Thiên Long tổ chức loạt hoạt động thú vị tạo thiệp chúc Tết online, lì xì khi mua đơn hàng... mang đến khởi đầu năng lượng cho các đối tác và khách hàng.
TikTok đã gỡ bỏ hashtag "legging legs", nhưng các chuyên gia cho biết họ còn lo ngại hơn về những nội dung độc hại khác được thuật toán mạng xã hội lan truyền.
HLV trưởng Philippe Troussier tin việc đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp sẽ tạo nên động lực cho toàn đội trước VCK Asian Cup 2023.
HDBank đồng hành các đơn vị thực hiện 800 phiên live gắn logo “Chợ phiên OCOP”, thu hút 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng.
Đối với trẻ em, làm sao để tạo dựng, duy trì và “đánh thức” thói quen đọc sách, giảm bớt thời gian xem mạng xã hội là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm.
Tiến sĩ Vivek Murthy cảnh báo mạng xã hội có “nguy cơ gây hại sâu sắc” tới sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên, đồng thời kêu gọi thiết lập giới hạn và tiêu chuẩn khắt khe hơn.
Các nhà quản lý cho rằng điện thoại khiến học sinh phân tâm trong giờ học, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tâm thần của nhóm người này.