Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hạng khả năng đánh lẻ của 9 cô gái SNSD

Bảng xếp hạng được cho là của các chuyên gia Kbiz bình chọn Yoona ở vị trí đầu và Jessica áp chót.

Ngày 17/4, các diễn đàn Kpop chia sẻ một bảng đánh giá khả năng thành công nếu 9 cô gái của SNSD xé lẻ. Bảng xếp hạng được cho là do các chuyên gia Kbiz bình chọn, lấy điểm trung bình của 4 tiêu chí - chất nghệ sĩ, khả năng ca hát, diễn xuất, và nhạc kịch.

Bảng xếp hạng có các tiêu chí cụ thể. Ảnh: smtownfamily
Bảng xếp hạng có các tiêu chí cụ thể. Ảnh: smtownfamily

Gương mặt đại diện của nhóm, Yoona, dẫn đầu với 7.1 điểm. Kể từ khi SNSD ra mắt, Yoona luôn là hình mẫu thần tượng lý tưởng của showbiz Hàn. Có lẽ vì vậy mà Yoona nhận số điểm cao nhất ở phương diện chất nghệ sĩ. Dù không phải giọng ca nổi bật, nhưng Yoona được yêu mến và hoạt động khá đồng đều trên cả 2 mặt trận, âm nhạc và diễn xuất. Cô cũng thuộc danh sách thần tượng Hàn có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất.

Yoona là thành viên
Yoona là thành viên "bỏ túi" nhiều dự án phim truyền hình và quảng cáo nhất. Ảnh: ceci
Taeyeon có khả năng thành công nhất với nghiệp ca sĩ solo và nhạc kịch. Ảnh: SM
Taeyeon có khả năng thành công nhất với nghiệp ca sĩ solo và nhạc kịch. Ảnh: SM

Các fan tỏ ra khá bất ngờ khi trưởng nhóm Taeyeon chỉ xếp thứ 2. Taeyeon luôn được ca ngợi là giọng ca vàng của nhà SM. Cô đặc biệt thành công với các dự án nhạc phim. Gần như tất cả ca khúc nhạc phim của Taeyeon đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc. Đây có thể coi là bảo chứng cho một sự nghiệp solo rực rỡ nếu Taeyeon tách khỏi SNSD. Các chuyên gia chấm Taeyeon 8 điểm ở mảng nhạc kịch, dù cô từng chia sẻ nhạc kịch không dành cho mình.

Hai thành viên khác trong nhóm nhỏ TTS cùng Taeyeon là Tiffany và Seohyun lần lượt giữ vị trí thứ 5 và 7. Sooyoung (3), Yuri (4) và Sunny (6) nhận điểm cao nhất ở khả năng diễn xuất trong 4 tiêu chí. Cỗ máy nhảy Hyoyeon (9) có phần thiệt thòi khi bảng đánh giá thiếu tiêu chí về khả năng vũ đạo, vốn là sở trường của cô. Điều đáng ngạc nhiên nhất có lẽ là Jessica. Công chúa băng giá của SNSD xếp áp chót. Cô được đánh giá khá tốt ở mảng hát hò, nhưng lại thiếu hụt chất nghệ sĩ và diễn xuất. 

Jessica chỉ xếp thứ 8. Ảnh: soup
Jessica gây bất ngờ khi chỉ đứng thứ 8. Ảnh: soup
SNSD thường xuyên bày tỏ hy vọng được đứng trên sân khấu cùng nhau trong nhiều năm nữa. Ảnh; directjapan
SNSD thường xuyên bày tỏ hy vọng được đứng trên sân khấu cùng nhau trong nhiều năm nữa. Ảnh: directjapan

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm