Loạt ca sĩ bị chỉ trích dữ dội vì mặc mốt lộ nội y
Thời trang khoe nội y đang được nhiều thần tượng ưa chuộng. Tuy nhiên, nó bị công chúng chỉ trích là quá nhạy cảm.
519 kết quả phù hợp
Loạt ca sĩ bị chỉ trích dữ dội vì mặc mốt lộ nội y
Thời trang khoe nội y đang được nhiều thần tượng ưa chuộng. Tuy nhiên, nó bị công chúng chỉ trích là quá nhạy cảm.
Dù đáy quần bơi thường có lớp lót nhựa để giữ vệ sinh, vi khuẩn vẫn có thể tồn tại và gây hại nếu người dùng không cẩn trọng.
Xu hướng hè 2025 - làm đẹp thông minh cùng trang sức tinh tế
Mùa hè này, mỗi thiết kế trang sức không chỉ tô điểm diện mạo mà còn có giá trị tích lũy bền lâu, giúp bạn làm đẹp thông minh, tự tin vươn tầm cùng phong cách và vẻ đẹp riêng.
Pickleball trở thành biểu tượng địa vị mới
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Bikini hè của Tâm Tít, Hàn Hằng
Trong mùa mốt hè năm nay, nhiều kiểu dáng đồ bơi trending được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Louis Phạm hay Tâm Tít nhiệt tình hưởng ứng.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
4 cô gái trong ồn ào tình ái với ViruSs
Ngọc Kem, Pháo, Emma Nhất Khanh và Bọt là những cô gái vướng vào lùm xùm tình cảm của streamer ViruSs trong thời gian gần đây, đều sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
'Hot girl môi tều' Lily Maymac đến TP.HCM
Lily Maymac, beauty blogger từng "gây sốt" mạng xã hội hồi 10 năm trước, bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài, thưởng thức món ngon đường phố tại TP.HCM.
Volkswagen bán xúc xích 'chạy' hơn ôtô
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Fashionista Việt 'đổi gió' phong cách cùng The Boring Phone
The Boring Phone - chiếc điện thoại mang đậm phong cách Y2K, giúp outfit của nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Mint, Kelbin... thêm độc đáo, cuốn hút.
Labubu có phải 'bong bóng' đầu tư?
Khi nguồn cung ngày càng dồi dào, giá trị nhiều mẫu Pop Mart sụt giảm đáng kể, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Đây có phải là kênh đầu tư tiềm năng hay chỉ là một trào lưu ngắn hạn?
Aeon Xuân Thủy thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Dàn WAGs Việt khéo khoe vóc dáng
Vợ Thành Chung, Đình Triệu, Bùi Vĩ Hào và bạn gái "tin đồn" của Văn Thanh từng đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân, khoe khéo vóc dáng lý tưởng.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Giải mã 'phong cách boy phố' của HIEUTHUHAI, Quang Linh Vlogs
HIEUTHUHAI cosplay "hình tượng boy phố" trên sân khấu ca nhạc gần đây. Phong cách này từng được rapper Bình Gold, Andree Right Hand hay YouTuber Quang Linh Vlogs lăng xê.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.