'Thu xăng - Đổi điện' - cách VinFast xua tan nỗi ám ảnh xe cũ
Ngoài góp phần bảo vệ môi trường, sự kiện “Thu xăng - Đổi điện” còn mang giá trị thiết thực khi giúp người dân thuận tiện hơn trong việc bán xe cũ, mua xe mới.
2.178 kết quả phù hợp
'Thu xăng - Đổi điện' - cách VinFast xua tan nỗi ám ảnh xe cũ
Ngoài góp phần bảo vệ môi trường, sự kiện “Thu xăng - Đổi điện” còn mang giá trị thiết thực khi giúp người dân thuận tiện hơn trong việc bán xe cũ, mua xe mới.
Khách sạn hạng sang Trung Quốc sống nhờ bán đồ ăn vỉa hè
Khi khách giảm, tiệc cưới thưa, và kinh tế lao dốc, nhiều khách sạn cao cấp Trung Quốc phải tạm gác hào nhoáng, bán đồ ăn trước cửa để tồn tại và giữ chân nhân viên.
Flora Paris ra mắt tại Việt Nam
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Người dân TP.HCM rủ nhau sắm máy lạnh giảm giá giữa mùa mưa
Dù thời tiết đã dịu, thị trường thiết bị làm mát tại TP.HCM vẫn sôi động. Các hệ thống điện máy liên tục tung ưu đãi để hút khách, khiến nhiều mặt hàng “cháy kệ” giữa mùa mưa.
CEO Techcombank: Việt Nam có thể tăng trưởng 10%
Ông Jens Lottner đánh giá mục tiêu tăng trưởng 10% của Việt Nam là khả thi, nhưng phải trong điều kiện tận dụng chính xác các yếu tố vĩ mô thuận lợi.
Giá xe cũ tại Mỹ tăng mạnh do ảnh hưởng từ thuế nhập khẩu
Chỉ số giá xe cũ bán tại Mỹ (MUVV), từng là tín hiệu dự báo sớm cho đợt lạm phát sau đại dịch COVID, đang tăng trở lại và vừa ghi nhận mức tăng theo năm cao nhất kể từ năm 2022.
ShopeeFood dẫn đầu thị phần giao đồ ăn Việt Nam
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Tỷ phú Hàn Quốc 36 tuổi gây chú ý
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Vespa và hành trình kiến tạo cảm hứng mới từ Việt Nam
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Cơn sốt bói toán trong giới trẻ Trung Quốc
Giữa áp lực kinh tế và nỗi bất an về tương lai, nhiều người trẻ Trung Quốc đang tìm đến bói toán như một cách giải tỏa và kết nối lại với văn hóa truyền thống.
Doanh nghiệp 'kêu trời' vì thuế bổ sung 5,4% tiền sử dụng đất chưa nộp
Áp dụng mức thuế bổ sung 5,4%/năm đối với tiền sử dụng đất chưa nộp trong thời gian chưa tính xong tiền đất, không chỉ tạo ra nghịch lý mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý.
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Fuze Tea ‘rủ’ người trẻ cùng ‘phiêu tí’ theo cách sáng tạo
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.
Bên trong nền kinh tế đang giảm tốc của Mỹ
Trên bề nổi, giá cả tại Mỹ đang tăng cao. Dữ liệu lạm phát mới nhất cho thấy mức tăng cao hơn dự báo. Nike nói đã chịu thiệt hại 1 tỷ USD vì thuế quan, ngay cả khi họ chưa tăng giá bán.
Thêm sàn thương mại điện tử 'nhảy' vào cuộc chơi freeship
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
3 phân khúc giày Nike, túi Dior 'nhái' từ chợ Bà Chiểu đến chợ mạng
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
AmCham: Doanh nghiệp Mỹ vững tin vào Việt Nam
Bất chấp biến động thương mại toàn cầu gia tăng, Việt Nam vẫn giữ sức hút với các doanh nghiệp Mỹ nhờ vị thế ngày càng lớn trong chuỗi cung ứng và triển vọng tăng trưởng dài hạn.