Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
259 kết quả phù hợp
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Tranh cãi trào lưu xăm má hồng
Từ trào lưu trang điểm "mù phấn má", xu hướng xăm má hồng "xâm chiếm" trên TikTok. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi.
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Điều không nên bắt chước ở Suboi
Kiểu lông mày sợi chỉ được Suboi lăng xê tại Rap Việt trở lại cùng trào lưu Y2K, mang tinh thần của những năm 1990-2000, được nhận xét là kén mặt và không phù hợp với tất cả.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Carpet Check tuần qua ghi nhận những trang phục nổi bật của các sao nữ, Trong đó, Tóc Tiên bị trừ điểm khi lựa chọn họa tiết túi và quần kém hài hòa.
Carpet Check tuần qua ghi nhận kiểu tóc là một trong những mối quan tâm của các người đẹp. Trong đó, Châu Bùi và Khánh Linh ghi điểm với tóc ngắn, trong khi H'Hen Niê bị trừ điểm.
Tranh cãi vì cơn sốt nam giới Trung Quốc trang điểm để đi hẹn hò
Nam giới Trung Quốc sẵn sàng trả 28 USD để đặt lịch trang điểm trước buổi hẹn hò đầu tiên. Có người còn đặt lịch làm tóc để gây ấn tượng với người yêu tương lai.
Toyota Wigo 2023 - bạn đường cho phái đẹp thoải mái dạo phố
Kiểu dáng năng động trẻ trung, kích thước nhỏ, vận hành ổn định... Có thể ví Toyota Wigo 2023 như “phụ kiện” thời thượng cho các cô nàng tự tin dạo phố, thể hiện cá tính.
'Gót chân barbie' thành xu hướng
Gót chân nhọn, lòng bàn chân cong là hình tượng của búp bê trong mắt giới mộ điệu. Vì thế, họ chuyển sang săn lùng giày cao gót trong suốt khi theo đuổi phong cách Barbiecore.
Gu thời trang thăng hạng của HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3
Từ khi chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng, gu thời trang của Big Daddy, Suboi, Karik ngày càng thăng hạng. Sự thay đổi phong cách của các rapper được khán giả ủng hộ.
Lông mày siêu mỏng của Suboi tại Rap Việt mùa 3
Rapper nữ duy nhất trong dàn giám khảo Rap Việt mùa 3 đang lăng xê cho mốt lông mày siêu mỏng kết hợp với "vẻ đẹp dopamine" nhiều màu sắc.
Kẹp mascara bằng nhíp như Selena Gomez
Mẹo làm đẹp bằng cách phủ mascara lên nhíp và kẹp mi thành từng cụm do Selena Gomez khởi xướng đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Xu hướng làm đẹp 'càng ít càng nhiều'
Với xu hướng "skinimalism", quy trình chăm sóc da chỉ còn khoảng 3-4 bước thiết yếu. Ngoài ra, các sản phẩm trang điểm giúp bổ sung dưỡng chất cho da cũng được ưu tiên hơn.
Trang điểm màu nổi để hạnh phúc hơn
Theo nghiên cứu, việc trang điểm kết hợp nhiều màu sắc nổi bật sẽ giúp cơ thể sản sinh dopamine - hormone khiến chúng ta hưng phấn và hạnh phúc.
Chiếc áo hồng bất ngờ cháy hàng sau Gala chào xuân ở Trung Quốc
Gala Lễ hội mùa xuân của đất nước tỷ dân trở thành sự kiện không thể bỏ qua với những người muốn tìm kiếm các xu hướng thời trang và làm đẹp.
Đính đá lên mặt, tẩy lông mày và những kiểu làm đẹp đang là xu hướng
Một số xu hướng thẩm mỹ như Y2K, đính đá hay phong cách không lông mày tiếp tục ngự trị trong năm nay. Bên cạnh đó, trào lưu để mặt mộc cũng được làng mốt đánh giá cao.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.