SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
141 kết quả phù hợp
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Từ điển Cambridge đã công bố rộng rãi trên toàn thế giới rằng "manifest" là từ của năm 2024.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Sự kết thúc của Jay Fai - nơi nổi tiếng với món trứng cuộn cua - có thể phản ánh nhiều vấn đề trong ngành: kỳ vọng của sao Michelin, gánh nặng chi phí, không có người nối nghiệp.
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Thiskyhall Sala mang thiết kế kiến trúc ấn tượng, không gian sảnh sang trọng, hiện đại và hệ công năng quy mô, đa dạng tới liên hoan phim quốc tế đầu tiên tại TP.HCM (HIFF 2024).
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Các cơ quan, đơn vị tổ chức các buổi hội thảo, thảo luận, trao đổi kiến thức về xu hướng đọc, chia sẻ các thông tin về cách sử dụng công nghệ và nền tảng số đọc điện tử.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Tối 6/6, Michelin Guide công bố danh sách 4 nhà hàng đầu tiên đạt sao Michelin tại Hà Nội và TP.HCM.
Bước vào một quán ăn Hàn Quốc, dù gọi một món chính duy nhất, thực khách sẽ nhận được một bàn ăn đầy những món khác nhau để ăn kèm mà không bị tính thêm phí.
Ngành du lịch Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trưởng khi nhu cầu của người dân muốn đi du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ. Thái Lan, New Zealand, Maldives vẫn là những lựa chọn phổ biến.