Kendall Jenner, Gigi Hadid và mốt 'mặc như ông nội tuổi 70' gây sốt
Kendall Jenner, Gigi Hadid chuộng trang phục dày dặn, đứng tuổi theo phong cách "ông nội". Xu hướng này được dự đoán gây sốt năm 2024.
2.159 kết quả phù hợp
Kendall Jenner, Gigi Hadid chuộng trang phục dày dặn, đứng tuổi theo phong cách "ông nội". Xu hướng này được dự đoán gây sốt năm 2024.
Càng gần Tết Nguyên đán, làng cổ Đường Lâm (Hà Nội) càng thêm tấp nập khi trở thành địa điểm chụp ảnh áo dài hấp dẫn với người trẻ.
Hiện nay, giới trẻ chuộng phong cách trang trí tiệc cưới, hoa cầm tay của cô dâu bằng hoa tươi nhập khẩu, đắt tiền. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng xu hướng này gây lãng phí.
Hàng loạt trang báo Hàn như Yonhap, The JoongAng, Daum... đưa tin Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành động lái xe thiếu an toàn, quay clip và đăng lên mạng xã hội.
Dù ghi nhận doanh thu tích cực trong thời điểm nhiều khó khăn, báo cáo thị trường sách Đức sơ bộ năm 2023 ghi nhận doanh số bán hàng thấp hơn năm 2022 1,9%.
Hoàng Thùy Linh được vinh danh ở hạng mục Ca sĩ nổi bật. Kết quả này gây bất ngờ bởi Hoàng Thùy Linh vướng scandal lớn trong năm 2023.
Mang đến chuyến “du hành thời gian” qua 2 thập kỷ phát triển của thủ đô nghìn năm văn hiến, triển lãm Stream of Hanoi gợi mở cho du khách cảm xúc hoài niệm về một Hà Nội xưa cũ.
Kết quả cuộc thăm dò ý kiến mới của Economist/YouGov về thói quen đọc sách của người Mỹ năm 2023 đã cho thấy nhiều kết quả thú vị.
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Sự kết hợp hài hòa, đặc sắc giữa thiên nhiên, cảnh quan và con người đã đưa "viên ngọc ẩn giấu" Jeolla trở thành điểm nóng du lịch mới tại Hàn Quốc.
Hòa vào không khí Giáng sinh và lễ hội cuối năm, các TTTM lớn khắp cả nước được trang hoàng lộng lẫy, thu hút giới trẻ đến khám phá, ghi lại khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè.
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Một cuộc khảo sát mới đây tại Mỹ khi Giáng sinh đến gần, một số lượng lớn những người độc thân thừa nhận đã đưa bạn trai hoặc bạn gái giả về nhà vào dịp nghỉ lễ này.
Giá vàng thế giới được dự báo tiếp tục tăng khiến nhà đầu tư càng kỳ vọng giá vàng trong nước cũng tăng theo.
Sau golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút người chơi thời thượng.
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
Theo Korea Herald, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận xu hướng giới trẻ trì hoãn kết hôn. Một báo cáo đã chỉ ra năm 2022, chỉ hơn 1/4 phụ nữ ở độ tuổi 20 cảm thấy kết hôn là điều nên làm.