Ngày càng nhiều người bị rắn độc cắn ở khu vực phía nam
Theo thống kê của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), số bệnh nhân ngộ độc mỗi năm tăng theo thời gian với tác nhân ngộ độc ngày càng phong phú.
2.092 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người bị rắn độc cắn ở khu vực phía nam
Theo thống kê của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), số bệnh nhân ngộ độc mỗi năm tăng theo thời gian với tác nhân ngộ độc ngày càng phong phú.
Những ngày hoàng kim của quần áo hàng thùng
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Giới trẻ và xu hướng chi tiêu thông minh
Thẻ tín dụng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và thể hiện tư duy tiêu dùng thông minh.
Bệnh lây qua đường tình dục bùng phát mạnh trên toàn cầu
Mặc cho tương tác xã hội bị giảm đi nhiều trong 3 năm đại dịch, các bệnh lây truyền qua đường tình dục vẫn gia tăng trên toàn thế giới.
Xu hướng chọn vật liệu lót sàn năm 2023
Xu hướng tiện nghi nhưng tiết kiệm được nhiều người đề cao trong thiết kế nội thất nói chung và lựa chọn vật liệu lót sàn nói riêng những năm gần đây.
Cái chết của show hẹn hò ở Trung Quốc
Các show hẹn hò phản ánh thái độ của công chúng đối với mối quan hệ lãng mạn và thực tế là giới trẻ Trung Quốc đang nói không với kết hôn, sinh con.
Mốt không áo ngực được lăng xê
Không che giấu cơ thể sau lớp vải vóc, nhiều người mẫu nữ để ngực trần, sải bước trên sàn catwalk trong trang phục xuyên thấu, trong suốt.
Màn lột xác sau khi giảm 75 kg của cô gái Hàn Quốc
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.
Căn hộ 14 m2, không phòng tắm phơi bày nỗi khổ ở Nhật Bản
Nhiều ý kiến cho rằng căn hộ diện tích nhỏ, giá thuê rẻ nhưng lại không có vòi sen hay bồn tắm đang phơi bày nỗi khổ kiếm sống của người trẻ xứ hoa anh đào.
Có ai 'biết ông Thương không?'
"Ông Thương" trở thành nhân vật được nhiều Gen Z thắc mắc, tò mò về danh tính trong thời gian gần đây.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
12 lối sống sẽ thịnh hành trong năm 2023
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.
Sinh viên Mỹ đối phó với lệnh cấm TikTok
Giới trẻ nước Mỹ vẫn tìm cách tiếp cận TikTok và dường như không quan tâm đến những động thái quyết liệt từ chính phủ hay trường học về rủi ro bảo mật dữ liệu.
'Nền kinh tế lười biếng' nở rộ ở Trung Quốc
Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều thanh niên Trung Quốc đã chi hàng nghìn nhân dân tệ để mua đồ công nghệ và thuê dịch vụ dọn nhà, giúp họ không cần vướng bận.
Giới trẻ TP.HCM đón giao thừa ở quán bar, sky lounge
Nhiều quán bar ở trung tâm quận 1 kín lịch đặt chỗ từ sớm. Các khách hàng mong muốn có view đẹp để ngắm trọn vẹn màn pháo hoa đón giao thừa.
Cuộc sống 'tiện lợi lười biếng' ở Trung Quốc
Tiêu dùng hướng đến sự tiện lợi đang trở nên phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc, những người không muốn dành thời gian nấu nướng và dọn dẹp.
Jennie lộ nửa thân trên khi chụp ảnh tạp chí. Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm để tôn lên bộ trang sức đắt đỏ.
Quốc gia dẫn đầu thế giới về tỷ lệ phụ nữ trung niên không có con
Dữ liệu gần nhất cho thấy Nhật Bản có tỷ lệ phụ nữ 50 tuổi không có con cao nhất trong số các nước phát triển.
Boss 'đại náo' năm Quý Mão 2023 với BST hợp tác cùng Looney Tunes
Hợp tác cùng Looney Tunes, thương hiệu thời trang Boss ra mắt BST mang hình ảnh các nhân vật hoạt hình đình đám như thỏ Bugs Bunny, Lola Bunny.
Công việc khiến lớp trẻ thờ ơ, người già đổ xô đi làm ở Hàn Quốc
Khi người trẻ không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, người trung niên ở Hàn Quốc đang lấp đầy vào chỗ trống mà nhóm 20-30 tuổi để lại trên thị trường lao động.