Nâng tầm phong cách qua BST phụ kiện trang sức mùa lễ hội 2019
Mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu Jalouse chính thức ra mắt BST “Rainbow of love” (Cầu vồng tình yêu) với những thông điệp ý nghĩa dành cho phái đẹp.
1.046 kết quả phù hợp
Nâng tầm phong cách qua BST phụ kiện trang sức mùa lễ hội 2019
Mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu Jalouse chính thức ra mắt BST “Rainbow of love” (Cầu vồng tình yêu) với những thông điệp ý nghĩa dành cho phái đẹp.
Khuyên tai Hoa hậu Khánh Vân đeo đêm chung kết HHHV có gì đặc biệt?
Tỏa sáng trong đêm chung kết nhờ ngoại hình và tài năng nổi bật, những phụ kiện Hoa hậu Khánh Vân sử dụng cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, trong đó có đôi khuyên tai.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Sơn Tùng M-TP mặc quần ngắn lộ làn da trắng, Jack chăm diện đồ hiệu
Thời gian gần đây, giọng ca "Sóng gió" thay đổi hình ảnh với trang phục hợp thị hiếu, màu sắc trẻ trung hơn đến từ các thương hiệu quốc tế như Kenzo hay nhà mốt Việt.
Dora Fani - thương hiệu thời trang của startup 9X
Sở hữu nhiều thiết kế hiện đại, hợp xu hướng, thương hiệu thời trang nữ Dora Fani của startup 9X ngày càng được giới trẻ yêu thích.
Theo chân giới trẻ săn đồ đẹp giá hời mùa Black Friday
Nhân dịp Black Friday, giới trẻ có thể săn nhiều trang phục trẻ trung, sành điệu từ các bộ sưu tập thu - đông của các nhãn hàng nổi tiếng với giá hời.
Trào lưu mặc áo thun với tuyên ngôn gây sốc của giới trẻ đã trở lại
Những chiếc áo phông in slogan gây sốc đang trở lại trên đường phố, khiến giới trẻ sành điệu rủ nhau sắm cho bằng được.
1.001 cách chọn giày cho chân khỏe không phải ai cũng biết
Đôi giày không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn có tác dụng lớn trong việc bảo vệ bàn chân. Chọn giày đúng cách sẽ giúp bạn có một đôi chân khỏe mạnh.
Thương hiệu trang sức Việt thành công nhờ 'bắt trend' giới trẻ
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.
Lybee - thương hiệu thời trang được quý bà yêu thích
Thương hiệu thời trang Lybee được nhiều quý bà yêu thích nhờ thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng, đa dạng mẫu mã và phù hợp với độ tuổi trung niên.
Selena Gomez được khen khi không cài thắt lưng, diện đồ ngủ ra đường
Sau quá trình giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn, Selena Gomez được dự đoán trở thành người dẫn đầu xu hướng thời trang mới của Hollywood.
Dàn người mẫu lăng xê trang phục độc dị tại tuần lễ thời trang
Nhiều nhà mốt quốc tế thể hiện chất thời trang độc đáo trong những bộ cánh dựng phồng hay lấy cảm hứng từ cuộc sống xã hội phức tạp.
CEO Shondo: 'Văn phòng không đơn thuần là nơi làm việc'
Cũng theo Trần Phạm Thông Hiệp (nhà sáng lập và CEO giày Shondo), văn phòng làm việc có thể là nơi giảm bớt áp lực công việc và khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo.
MisThy và dàn hot girl trong MV của AMEE ngoài đời mặc đồ thế nào?
AMEE quay trở lại đường đua âm nhạc với "Trời giấu trời mang đi". Điều khiến cho MV này trở nên đặc biệt là nhờ dàn khách mời đông đảo, nổi tiếng trong giới trẻ.
Đẳng cấp Sulli - đẹp bất chấp dư luận, tạo ra chuẩn mực mới ở Hàn Quốc
Không đi theo định hướng về vẻ đẹp quy chuẩn của phụ nữ Hàn Quốc, Sulli đại diện cho hình tượng những cô gái ngây thơ nhưng ẩn chứa sự gợi cảm bên trong.
Flex apartment - căn hộ ứng dụng nội thất tối giản hút người mua
Phong cách thiết kế nội thất tối giản, tích hợp tính năng thông minh, vừa đáp ứng nhu cầu, vừa giúp chủ nhân tận hưởng không gian riêng tư đang trở thành xu hướng được ưa chuộng.
Á hậu Tú Anh tái xuất sàn catwalk, làm vedette Tuần lễ trang sức
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn BST mở màn Tuần lễ trang sức tại DOJI Tower, Hà Nội, Á hậu Tú Anh xuất hiện rạng rỡ với đầm xanh ánh kim và trang sức kim cương lớn.
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng sắp hội ngộ trong tuần lễ trang sức tại Hà Nội
Ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ sẽ góp mặt trong “Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 - Sparkling Color” diễn ra từ 16 đến 20/10 tại HN.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Bliss - thương hiệu may mặc thuần Việt được ưa chuộng
Thành lập gần 10 năm, Bliss - thương hiệu may mặc thuần Việt được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và ủng hộ.