Jennie và 10 lần xứng danh biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc
Dù là trên sân khấu hay đời thường, gu thời trang của Jennie luôn được đánh giá cao. Thành viên BlackPink biết cách phối đồ để có vẻ ngoài thu hút, sang chảnh.
521 kết quả phù hợp
Dù là trên sân khấu hay đời thường, gu thời trang của Jennie luôn được đánh giá cao. Thành viên BlackPink biết cách phối đồ để có vẻ ngoài thu hút, sang chảnh.
Nelson Tiberghien và Isabelle Chaput nổi tiếng nhờ vào các bức ảnh mặc đồ đồng điệu đăng tải trên mạng.
Quản lý của Mai Davika ưa chuộng thiết kế đến từ các nhà mốt xa xỉ như Hermès, Dior, Gucci...
Quỳnh Anh Shyn là một trong những cô nàng chịu khó biến hóa nhiều phong cách để tạo nên dấu ấn khác biệt trong làng thời trang.
Nam diễn viên Park Seo Joon chuộng trang phục thoải mái, đậm chất streetwear. Trong khi đó, Ahn Bo Hyun thường mặc đồ khoe thân hình săn chắc.
Gợi cảm hay phản cảm vẫn do người mặc tự quyết định. Bạn có thể tiết chế độ hở táo bạo trên trang phục và quan trọng bản thân có muốn hay không.
Kendall Jenner và Bella Hadid trông nam tính khi lăng xê xu hướng diện quần jeans bụi phủi cùng kiểu dáng combats cao cổ hầm hố.
Nam diễn viên yêu thích bộ suit màu sắc kết hợp cùng áo thun đơn giản giống các ngôi sao Hàn Quốc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Chung Thanh Phong cho biết anh đã rất xúc động khi tận mắt chứng kiến khoảnh khắc Đông Nhi diện chiếc váy cưới mình thiết kế trong ngày trọng đại.
Chọn một ngày cuối tuần nhàn hạ, chọn một chỗ ngồi thân quen, chọn một màu bút yêu thích, điều bạn cần làm trong những ngày Tết không gì khác là lên wishlist cho chính mình.
Tờ Engadget viết: “Thời trang và công nghệ nhất định hòa làm một”, để miêu tả các hãng công nghệ có xu hướng thay đổi thiết kế, tìm con đường riêng bước vào lĩnh vực thời trang.
Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.
Trong năm 2019, G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) là hai thần tượng có phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ học theo nhất.
Trong bối cảnh thịt lợn tăng giá phi mã, các mặt hàng thời trang từ áo phông, áo khoác, tất chân đến móc khóa đều nhanh chóng bắt kịp xu hướng này.
Nếu trước đây, cứ đến mùa lễ hội cuối năm, các item thời trang sắc đỏ được săn lùng khắp nơi thì năm nay, dường như gam xanh tươi mới dần được các bạn trẻ yêu thích hơn.
Thời trang, sành điệu hay phóng khoáng… tất cả đều không phải là khí chất làm nên giá trị của người trẻ. Chính tinh thần “Làm điều không thể” mới khắc họa rõ chân dung thế hệ ấy.
Từ mẫu ảnh vô danh đến fashionista 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram, Châu Bùi không ngại phá bỏ định kiến, rào cản và giới hạn để xây dựng hình ảnh "chú cừu đen" khác biệt.
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.