Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
521 kết quả phù hợp
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Bên cạnh phong cách sporty-chic năng động hay crochet đậm chất hè, nhiều xu hướng thời trang tưởng chừng bị lãng quên bỗng trở lại với giới mộ điệu năm nay.
Trang phục cắt xẻ, hở lưng hay crop top được các sao Hàn ưa chuộng khi mùa hè 2022 đến. Những món đồ này giúp họ khoe vóc dáng thon gọn.
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
Việc sản xuất đồ may mặc và vải vóc trên toàn cầu đã tạo ra hàng triệu triệu tấn chất độc hại. Con người mua đồ mới nhanh chóng thế nào thì cũng vứt bỏ đồ cũ với tốc độ như thế.
Qua nhiều năm, váy xẻ ngực vẫn là món đồ được các ngôi sao ưa chuộng nhằm tôn vóc dáng, vẻ gợi cảm.
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi cùng loạt trang phục cao cấp. Nhiều sao nữ tạo dấu ấn khi diện váy áo xẻ sâu, gợi cảm.
Theo báo cáo mới từ ThredUp, hầu hết người tiêu dùng không có kế hoạch hạn chế mua thời trang nhanh, mặc dù họ cảm thấy tội lỗi về hành động của mình.
Diane Keaton, nữ diễn viên người Mỹ (76 tuổi), là minh chứng cho thấy không có giới hạn tuổi tác trong thế giới thời trang.
Bất chấp việc sử dụng chất liệu giả lông phần nào giải quyết vấn đề nhân đạo, nó vẫn tác động xấu đến môi trường.
Lấy cảm hứng từ phong cách sporty casual, các thiết kế của Ciza được cánh mày râu Việt yêu thích nhờ tính năng động, thoải mái nhưng thanh lịch, mạnh mẽ.
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Thiết kế cut-out ở hông, cổ mà nhân vật Maddy mặc trong "Euphoria" được quan tâm nhiều nhất. Nó phù hợp với mong muốn tìm kiếm trang phục hoài cổ của giới trẻ hiện nay.