Ghé thăm trang trại hữu cơ tại châu Âu
Với 125.000 nông dân, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Đức mang đến sản phẩm được chăn nuôi theo hướng tôn trọng động vật, đảm bảo an toàn.
2.388 kết quả phù hợp
Với 125.000 nông dân, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Đức mang đến sản phẩm được chăn nuôi theo hướng tôn trọng động vật, đảm bảo an toàn.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Hashtag #StopWillow đang gây bão trên nền tảng TikTok và thu hút sự chú ý bất ngờ đến các vấn đề khí hậu, song mức độ hiệu quả của xu hướng này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.
“Cao cấp hóa sản phẩm” đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Mỹ để tăng giá thành và giữ biên độ lợi nhuận ở mức cao. Điều này có thể khoét sâu tình trạng bất bình đẳng.
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Xóa bỏ định kiến đồng hồ là món đồ thời trang dành riêng cho nam giới, nhiều thương hiệu đang gia tăng mẫu phụ kiện nữ, ghi nhận mức doanh thu lớn đối với dòng sản phẩm này.
Theo chuyên gia, việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ với ôtô sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng, giúp kích cầu, đồng thời khuyến khích sản xuất và lắp ráp ôtô trong nước.
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Thẻ tín dụng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và thể hiện tư duy tiêu dùng thông minh.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Sống lành mạnh với thức uống healthy là “chìa khoá vàng” giúp nâng cao sức khoẻ về thể chất và tinh thần.