AConcept nhận danh hiệu ‘Sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022’
AConcept Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu - đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
2.388 kết quả phù hợp
AConcept Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu - đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Bất chấp những tín hiệu tiêu cực về nền kinh tế, nhóm người giàu Trung Quốc vẫn lạc quan về triển vọng phát triển của quốc gia và chi tiêu nhiều hơn so với mọi năm.
Trong kỷ nguyên số, khái niệm “tiêu dùng thông minh” hướng khách hàng đến sự ưu tiên về trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cùng chi phí hợp lý.
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được Lotteria giới thiệu trong menu kể từ ngày 5/12.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Theo chuyên gia, ngày càng nhiều nhân viên hình thành những thói quen làm việc thiếu lành mạnh. Hậu quả, họ rơi vào lo lắng, căng thẳng mỗi khi đi làm.
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Những đánh giá thiếu thực tế gây tổn hại lớn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, luật pháp tại các tiểu bang của Mỹ chưa đủ răn đe để chấm dứt tình trạng này.
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Lãi suất thả nổi tại các ngân hàng tăng cao khiến khoản nợ mua xe trả góp của tài xế dịch vụ, công nghệ thêm nặng gánh. Nhiều tài xế phải cắt giảm chi tiêu để có tiền trang trải.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Nhu cầu xe điện tăng cao cũng tạo ra những thách thức không nhỏ đối với ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Sáng 27/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã kiểm tra tiến độ các dự án trọng điểm tại TP.HCM bao gồm dự án nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng, dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành...
Giám đốc tài chính MWG tin rằng dòng tiền của doanh nghiệp vẫn lành mạnh, đồng thời duy trì quan hệ rất tốt với các ngân hàng lớn trong và ngoài nước.
Tâm lý FOMO đôi khi dẫn đến những lựa chọn mua sắm sai lầm trong ngày Black Friday. Việc phụ thuộc vào thẻ tín dụng cũng dẫn tới rủi ro, nhất là khi giá cả và lãi suất đều đi lên.
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.