Thời điểm 'vàng' để uống một ly cà phê
Cà phê là đồ uống ưa thích của nhiều người, giúp tỉnh táo, tăng cường năng lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thời điểm lý tưởng để uống cà phê để tận dụng lợi ích của nó.
2.137 kết quả phù hợp
Thời điểm 'vàng' để uống một ly cà phê
Cà phê là đồ uống ưa thích của nhiều người, giúp tỉnh táo, tăng cường năng lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thời điểm lý tưởng để uống cà phê để tận dụng lợi ích của nó.
Aeon đang tìm kiếm địa điểm xây thêm đại siêu thị tại Hà Nội
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Có gì tại cabin cà phê Highlands cây xăng?
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Ngành nào đang trả lương trung bình 20-35 triệu đồng/tháng?
Người lao động có trình độ chuyên môn, làm việc trong các lĩnh vực như công nghệ thông tin, tài chính – ngân hàng đang là ngành dẫn đầu về mức lương cao nhất.
Mi Việt Nam là đối tác phân phối sản phẩm Ecovacs và Tineco
Ecovacs Robotics và Tineco cùng nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty CP Hợp Long vừa ký hợp tác chiến lược cùng Mi Việt Nam, nhằm mở rộng mạng lưới phân phối.
Chân dung người tiêu dùng Tết Ất Tỵ: Đơn giản và ưu tiên sự tiện lợi
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Thuê xe tự lái mùa Tết vẫn hút khách dù giá cao
Tương tự mọi năm, chi phí thuê xe tự lái mùa Tết Nguyên Đán tăng dao động 50-70%, thậm chí nhiều mẫu xe "hot" còn tăng giá gấp đôi.
Thanh toán QR Code, NFC tăng vọt
Thanh toán QR không chỉ phổ biến khi mua sắm giá trị nhỏ mà đã mở rộng sang các lĩnh vực như điện máy, nội thất, trang sức và cả đầu tư tài chính.
Đặt áo dài mặc Tết, hàng không về kịp phải cất tủ cả năm trời
Sau "kiếp nạn" đơn áo dài về trễ, phải cất tủ một năm, Tết năm nay Phan Quỳnh lo đặt hàng sớm, vừa canh được giá hời, vừa chắc chắc đồ về kịp ngày lễ.
Các ông lớn dự đoán tương lai xuất bản 2025
Ngành xuất bản đang đứng trước ngã ba của sự đổi mới và thách thức. Lãnh đạo các tập đoàn xuất bản hàng đầu thế giới đã dự báo về tương lai ngành sách tại Anh, là tham chiếu cho các nền xuất bản khác.
Chủ chuỗi lẩu nướng Gogi, Kichi Kichi hủy kế hoạch chia cổ tức
Tại ĐHĐCĐ bất thường tổ chức mới đây, Tập đoàn Golden Gate quyết định không trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt như kế hoạch đề ra ban đầu.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Kim chi hạng sang 'đắt như tôm tươi' tại Hàn Quốc
Từ món ăn bình dân, kim chi được các khách sạn cao cấp Hàn Quốc nâng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Sản phẩm nhanh chóng đắt khách dù giá "trên trời".
Hyundai Palisade thế hệ mới gây sốt ở Hàn Quốc
Thế hệ mới của Hyundai Palisade nhận hơn 33.000 đơn đặt hàng trong 24 giờ đầu, chủ yếu là các phiên bản hybrid.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Bách Hóa Xanh nói sẽ hoàn tiền cho khách mua giá đỗ nhiễm hóa chất
Bách Hóa Xanh cam kết hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác cho khách hàng đã mua giá đỗ từ nhà cung cấp Lâm Đạo tại Đắk Lắk.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
4.000 người chờ dự tiệc hẹn hò như thời 'ông bà anh' ở Hà Nội, TP.HCM
Thúy Doanova và Hân Lâm tổ chức 11 buổi tiệc hẹn hò giấu mặt ở TP.HCM và Hà Nội trong năm 2024. Hai nhà sáng lập cho biết có hơn 4.000 người đang chờ tham gia tiệc.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.