Vì sao nhà đầu tư nước ngoài liên tục mua ròng chứng khoán?
Xu hướng hạ nhiệt của tỷ giá USD/VND và kỳ vọng đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đang kích thích dòng tiền của khối ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt Nam.
2.085 kết quả phù hợp
Vì sao nhà đầu tư nước ngoài liên tục mua ròng chứng khoán?
Xu hướng hạ nhiệt của tỷ giá USD/VND và kỳ vọng đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đang kích thích dòng tiền của khối ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt Nam.
Giá vàng tăng 2 ngày liên tiếp
Sau phiên giảm giá mạnh, vàng miếng SJC và vàng nhẫn trong nước đang ghi nhận xu hướng hồi phục với mức tăng vài trăm nghìn đồng/lượng sáng nay.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Gelex cho biết nhiều trang thông tin sai sự thật đã đăng tải nội dung bôi nhọ, vu khống lãnh đạo và tập đoàn nhằm kích động dư luận, gây ảnh hưởng tiêu cực.
Sinh nhật Vincom 20 - đại tiệc đánh dấu hành trình vượt thời gian
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Tràng An trở thành điểm đến có ảnh hưởng năm 2024
Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An của tỉnh Ninh Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng "Impactful destination" - Điểm đến có...
Đánh thuế nước ngọt có giảm được béo phì?
Một số đại biểu Quốc hội cho rằng việc đánh thuế nước ngọt chưa bao quát đầy đủ về đối tượng chịu thuế, gây hiểu lầm, đồng thời có thể tạo ra tác dụng ngược.
Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Walmart - nhà bán lẻ lớn nhất tại Mỹ - vừa công bố doanh số quý III cao hơn kỳ vọng. Công ty đồng thời nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận cho cả năm nay.
Khối ngoại bán ròng 3,6 tỷ USD, kỷ lục buồn của chứng khoán Việt
Từ đầu năm đến nay, nhóm nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng 92.000 tỷ đồng trên quy mô 3 sàn giao dịch, tương đương 3,6 tỷ USD.
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Amazon bước vào 'cuộc chiến' thương mại điện tử giá rẻ
Amazon đã bắt đầu thử nghiệm Amazon Haul, dịch vụ thương mại điện tử giá rẻ, nhằm cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử đến từ Trung Quốc ngày càng lớn mạnh như Temu.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.