Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
1.911 kết quả phù hợp
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Để lộ một phần vòng 3, khoe khéo đường rãnh trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Alexander McQueen là nhà thiết kế dẫn đầu trào lưu này.
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Vì sao giá sinh hoạt Hà Nội đắt đỏ nhất cả nước?
Hà Nội là địa phương có chỉ số giá sinh hoạt theo không gian (SCOLI) đắt đỏ nhất cả nước năm 2023, theo Tổng cục Thống kê.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội tiếp tục là địa phương có mức sống cao nhất cả nước, TP.HCM vượt Quảng Ninh để xếp thứ 2.
S24 series - cột mốc đưa điện thoại Samsung bước vào kỷ nguyên AI
Galaxy S24 series kế thừa thành công những di sản mà các phiên bản tiền nhiệm tạo dựng, đồng thời có thêm những nét chấm phá để chinh phục khách hàng.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Viettel Store ưu đãi đến 30% loạt smartphone Samsung cùng Galaxy AI
Viettel Store tung khuyến mại lớn với nhiều dòng smartphone đến từ “ông lớn” Samsung.
Xu hướng "xa xỉ thầm lặng" len lỏi vào ngành du lịch khi nhiều người siêu giàu từ bỏ các điểm đến hào nhoáng để chọn những nơi yên tĩnh, trải nghiệm độc quyền và riêng tư.
Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ
Khi yếu tố sức khỏe ngày càng được quan tâm, không gian sống chất lượng như GS6 The Miami (Vinhomes Smart City) dễ dàng chinh phục gia đình đa thế hệ.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Doanh số bán kim cương đang giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người trẻ không muốn kết hôn.
Điện hóa - hành trình tiên phong với tầm nhìn dài hạn của Lexus
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.