Phương pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho nhà môi giới bất động sản
Tối ưu chi phí quảng cáo luôn là bài toán quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
2.241 kết quả phù hợp
Tối ưu chi phí quảng cáo luôn là bài toán quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.
Đánh răng bằng bột than tre, nghệ, dầu dừa là những phương pháp làm trắng răng tại nhà được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, liệu những cách này có thật sự hiệu quả?
Meme có thể trở thành "con dao hai lưỡi". Nó giúp phá bỏ một số rào cản trong giao tiếp, kết nối, nhưng cũng có thể bình thường hóa các sự việc nghiêm trọng.
Các Gen Z có gì khác biệt mà trở thành “trung tâm vũ trụ”? Giữ chân và phát triển lao động thuộc Gen Z có thách thức? Những câu hỏi này sẽ được doanh nhân Phạm Sơn Tùng giải đáp.
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Truyền hình Hàn Quốc đang khủng hoảng, lượng phim được phát sóng giảm sút nghiêm trọng khiến hàng loạt diễn viên than không có việc làm.
Sau khi nâng cấp lên OneUI 6.1, máy tính bảng cao cấp của Samsung đã được trang bị những tính năng thời thượng của Galaxy AI đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.
Để tránh cái nắng gần 40 độ C vì biến đổi khí hậu, nhiều người lao động chọn làm việc ca đêm và ngủ vào ban ngày. Tuy nhiên, đây chưa phải là giải pháp triệt để.
Ngay sau đại dịch Covid-19, xu hướng làm việc từ xa lên ngôi trên toàn cầu. Xu hướng này vừa có sự chuyển biến đáng chú ý trong năm 2024.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Nhiều doanh nghiệp cho rằng Gen Z có vấn đề về sự cam kết, bởi không ít ứng viên bỏ mặc nhà tuyển dụng trong các buổi hẹn, không đến công ty sau khi nhận việc.
Người trẻ bắt đầu có xu hướng lựa chọn những công việc ít áp lực, ít tương tác với đồng nghiệp để có thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe tâm thần.
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Gần một năm trôi qua nhưng freelancer Ngọc Trinh (Hà Nội) vẫn chưa nhận được thù lao từ đối tác. Cảnh tài chính bấp bênh cũng khiến Ngọc Uyên (TP.HCM) quay lại công việc văn phòng.
Nhiều nhân sự Gen Z không chấp nhận im lặng rời đi. Họ chọn đăng video sa thải lên mạng, như một cách vạch trần điều kiện làm việc tồi tệ hoặc sự thiếu tôn trọng của cấp trên.
Nhân sự của Dell phải lên văn phòng ít nhất 3 ngày/tuần nếu muốn thăng tiến. Nhiều công ty công nghệ khác cũng đang yêu cầu nhân viên đi làm thường xuyên hơn.
Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang tạo ra hướng đi đột phá cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp.
Cùng là cán bộ nhận quà của tổ chức cá nhân nhưng có người không bị xử lý hình sự về tội Nhận hối lộ, có người chỉ bị xem xét xử lý kỷ luật. Tại sao vậy?
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.