5 thói quen để xây dựng lối sống xanh bền vững
Sống xanh đang trở thành xu hướng được lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.
2.159 kết quả phù hợp
Sống xanh đang trở thành xu hướng được lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.
Trong suốt một phần tư thế kỷ, không có em bé nào chào đời ở Kawakami. Đây trở thành một lát cắt nhức nhối, phản ánh mức độ nghiêm trọng của “quả bom” khủng hoảng dân số ở Nhật.
Theo The Guardian, trên mạng xã hội, giới trẻ đang đăng nhiều nội dung liên quan đến các nhân vật nữ trong sách của Jane Austen.
Video có nội dung hướng nghiệp trên TikTok đã thu hút số lượng lượt xem lớn. Tuy nhiên, trình độ, kiến thức của những "chuyên gia" trên nền tảng này lại là thứ phải bàn tới.
Trước các video tư vấn hướng nghiệp tràn lan trên TikTok, nhiều trường đại học gặp khó khăn khi không thể đính chính ngay các thông tin chủ quan, thiếu chính xác của các TikToker.
Trở lại với sàn diễn thời trang quốc tế, Lưu Văn khiến người hâm mộ lo lắng khi vóc dáng gầy gò, mảnh mai hơn trước đây.
Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, xe máy điện là phương tiện tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, một số thói quen có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe.
Theo thống kê của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), số bệnh nhân ngộ độc mỗi năm tăng theo thời gian với tác nhân ngộ độc ngày càng phong phú.
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Thẻ tín dụng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và thể hiện tư duy tiêu dùng thông minh.
Mặc cho tương tác xã hội bị giảm đi nhiều trong 3 năm đại dịch, các bệnh lây truyền qua đường tình dục vẫn gia tăng trên toàn thế giới.
Xu hướng tiện nghi nhưng tiết kiệm được nhiều người đề cao trong thiết kế nội thất nói chung và lựa chọn vật liệu lót sàn nói riêng những năm gần đây.
Các show hẹn hò phản ánh thái độ của công chúng đối với mối quan hệ lãng mạn và thực tế là giới trẻ Trung Quốc đang nói không với kết hôn, sinh con.
Không che giấu cơ thể sau lớp vải vóc, nhiều người mẫu nữ để ngực trần, sải bước trên sàn catwalk trong trang phục xuyên thấu, trong suốt.
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.
Nhiều ý kiến cho rằng căn hộ diện tích nhỏ, giá thuê rẻ nhưng lại không có vòi sen hay bồn tắm đang phơi bày nỗi khổ kiếm sống của người trẻ xứ hoa anh đào.
"Ông Thương" trở thành nhân vật được nhiều Gen Z thắc mắc, tò mò về danh tính trong thời gian gần đây.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.
Giới trẻ nước Mỹ vẫn tìm cách tiếp cận TikTok và dường như không quan tâm đến những động thái quyết liệt từ chính phủ hay trường học về rủi ro bảo mật dữ liệu.