Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
2.100 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Kylie Jenner làm gì để có số đo ba vòng lý tưởng?
Kylie Jenner cho biết cô đã tập luyện vất vả để có vòng ba gần 100 cm.
Giới trẻ Anh đổ xô tới sân bay vui chơi vì thiếu tiền, cô đơn
Không có tiền tới quán bar vui chơi, thiếu kết nối với thế giới khiến thế hệ Z tại Anh tìm tới một địa điểm vui chơi độc đáo: sân bay.
Chân dung một người không cần tình dục
Những người theo xu hướng vô tính không bị hấp dẫn bởi bất cứ giới tính nào. Họ thường bị hiểu lầm là mắc bệnh, khó kết giao với mọi người.
Những điều thú vị về thương hiệu thời trang Việt Vento
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Hàn Quốc thành nước siêu già, người trẻ không muốn sinh con
Quan điểm "không nhất thiết phải đẻ" ở các gia đình trẻ khiến Hàn Quốc được dự báo sẽ trở thành một xã hội siêu già vào năm 2025.
Xu hướng lập di chúc ở tuổi 20 của giới trẻ Trung Quốc
Bên cạnh tiền tiết kiệm trong ngân hàng và bất động sản, người trẻ ở xứ tỷ dân còn lập di chúc cho tài sản ảo như ví điện tử và tài khoản game.
Giới trẻ Nhật Bản chuộng mặc xường xám, kimono
Nhiều cô gái kết hợp trang phục truyền thống với thắt lưng, boots để tạo điểm nhấn.
Giới trẻ đòi du lịch giữa Covid-19 vì bắt chước người nổi tiếng
Các nhà nghiên cứu ở Anh chỉ ra rằng thanh thiếu niên có xu hướng tiếp thu quan điểm, làm theo hành động của những người nổi tiếng hay influencer trên mạng xã hội.
Dấu hiệu trẻ có chỉ số thông minh cảm xúc cao
Nhà tâm lý học giáo dục Michele Borba chỉ ra và lý giải 6 dấu hiệu của những đứa trẻ EQ cao hơn bạn bè cùng tuổi.
Kinh doanh tiệm trà chanh có còn siêu lợi nhuận?
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Bảo vệ trẻ trên không gian mạng
71% trẻ em Việt Nam sử dụng Internet, trong đó có các em sử dụng mạng 188 phút mỗi ngày. 69,05% trẻ em khi gặp các vấn đề, sự cố trên không gian mạng, thường giấu người lớn.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Samsung thành công thế nào sau 2 năm 'đổi mới đảo chiều' với Galaxy A?
2021 đánh dấu năm thứ 3 Samsung theo đuổi chiến lược “Đổi mới đảo chiều”. Sự thay đổi này mang đến những thành công nhất định nhưng liệu còn đủ sức giúp hãng tạo khác biệt?
Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Thế hệ ẩn sĩ ở đô thị Trung Quốc
Khác với những kẻ ăn bám hay thất bại, thế hệ "ẩn sĩ" ở đô thị Trung Quốc là các thanh niên có học thức cao, điều kiện gia đình tốt nhưng lựa chọn biến mình thành "kẻ vô hình".
4 yếu tố giúp Hường Chuối Store ghi điểm với khách hàng
Mang đến loạt trang phục thời thượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Hường Chuối Store trở thành cửa hàng thời trang uy tín, được hội chị em yêu thích.
Thông điệp ‘#freetolove’ của các cặp đôi tự do yêu vượt định kiến
Cộng đồng người trẻ với tuyên ngôn tình yêu đã và đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự đồng hành của sứ mệnh xã hội #freetolove - “Tự do yêu, dám hành động vượt lên trên mọi định kiến”.
Giới trẻ Nhật chuộng mặc đồ truyền thống
Mặc đồ truyền thống khi đi du lịch hiện là xu hướng được nhiều bạn trẻ Nhật Bản ưa chuộng và giúp các công ty cho thuê kimono giữ thu nhập giữa thời dịch.
Nhiều thanh niên Mỹ lười yêu, nghiện game, ăn bám cha mẹ
Nghiện game, sống dựa dẫm cha mẹ, tự ti về ngoại hình là những nguyên nhân khiến giới trẻ xứ cờ hoa dần tránh né tình yêu và tình dục.